Các hình dạng phổ biến của bé ciu và gợi ý tư thế thích hợp cho từng dạng

  1. Tình dục

Có một bạn nam nhắn tin hỏi mình là bạn cảm thấy khó cương ở tư thế đứng, còn các tư thế khác đều ổn, như vậy có bị xem là yếu không.

Sau khi tìm hiểu và đi hỏi, mình nhận ra dương vật có nhiều hình dạng và mỗi hình dạng sẽ hợp cũng như không hợp với vài tư thế nhất định chứ không phải là do bị yếu. “Súng” cũng độc nhất vô nhị như chính người mà nó gắn bó vậy. Không có hình dạng nào xấu xí hoặc bị vấn đề cả. Quan trọng là chúng ta học cách yêu những gì mình đang có và biết tận dụng để chuyện yêu trở nên thăng hoa hơn.

Vì vậy ở bài này, mình sẽ liệt kê các hình dạng dương vật phổ biến và gợi ý các tư thế thích hợp cho mỗi hình dạng.

https://cdn.noron.vn/2022/09/21/1-1663763047.png
Nguồn: healthline

1. “Bạn nhỏ” cong lên trên

Giống như hình trái chuối vậy, bạn sẽ hơi cong lên trên, ít nhất là khi cương cứng. Hình dạng này có lợi thế là dễ kích thích điểm G, điểm A và tuyến tiền liệt hơn.

Tư thế thích hợp: Đơn giản nhất là tư thế truyền thống và các biến thể của nó.

2. “Bạn nhỏ” cong xuống

Tưởng tượng trái chuối bị úp ngược ra sao thì “bạn nhỏ” này cũng như vậy: khi cương, bạn cong nhẹ xuống dưới. Hình dạng này có lợi thế khi tiếp cận các điểm nóng chạy dọc theo thành trước của âm đạo hoặc trực tràng.

Tư thế thích hợp: Chìa khóa để tận dụng tối đa đường cong xuống của “súng” là bạn nam sẽ thâm nhập từ phía sau. Ví dụ như tư thế doggy, flatiron, the chairman, the snake…

3. “Bạn nhỏ” cong hình chữ C

Bạn nhỏ này có một đường cong nhẹ sang bên phải giống hình chữ C.

Tư thế thích hợp: Hãy thử tư thế T-bone (hỏi cụ Gu-gồ để biết thêm chi tiết :v).

4. “Bạn nhỏ” thẳng hình mũi tên

Bạn nhỏ duy trì một đường thẳng tắp từ phần trục đến đỉnh đầu. Với hình dạng này thì tư thế nào cũng đều nở hoa cả. Bạn được thoải mái thử mọi tư thế mà cả hai đều muốn mà không cần lưu ý hay điều chỉnh thứ gì.

5. “Bạn nhỏ” có phần gốc lớn và hẹp dần về phía đầu

Bạn nhỏ này khá mập mạp với thân người bự con còn phần đầu thì nhỏ hẹp. Lợi thế của hình dạng này là phần đầu nhỏ hẹp giúp việc thâm nhập vào “cô bé” dễ dàng hơn còn phần thân mập mạp giúp kích thích nhiều hơn khi bạn vào sâu hơn.

Tư thế thích hợp: Hình dạng này sẽ giúp bạn thuận lợi chơi “cửa sau” hơn. Nhớ sử dụng nhiều chất bôi trơn khi cho vào nhé!

6. “Bạn nhỏ” có phần gốc hẹp và phần đầu to

Bạn nhỏ này mang hình dạng giống chiếc búa: phần gốc và thân dài, mỏng còn phần đầu thì lớn, thích hợp cho công việc đi đóng đinh. :v

Do kích thước phần đầu to nên sẽ kích thích các thành âm đạo hoặc trực tràng, tạo ra ma sát và mang lại khoái cảm cho cả hai.

Tư thế thích hợp: Tư thế truyền thống sẽ thoải mái hơn cho bạn nữ khi chiếc búa đóng đinh vào.

Dương vật không chỉ có nhiều hình dạng khác nhau mà cũng sở hữu nhiều độ dài và dày khác nhau.

https://cdn.noron.vn/2022/09/21/2-1-1663763047.png
Nguồn: healthline

7. “Bạn nhỏ” có chiều dài và chu vi nhỏ hơn trung bình

Nếu bạn nhỏ này muốn đâm sâu vào “cô bé” thì nên thử các tư thế giúp đóng cọc dễ hơn như doggy hoặc the piledriver.

8. “Bạn nhỏ” có chiều dài ngắn hơn trung bình và chu vi dày

Bạn này tuy ngắn nhưng có lợi thế là mập mạp nên cũng có thể kích thích âm đạo chẳng thua gì ai. Hơn nữa, ở gần cửa âm đạo có nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm nên chiều dài có ngắn thì cũng tạo ra được khoái cảm cho cả hai bên.

Tư thế thích hợp: Dùng nhiều gel bôi trơn, đi thật chậm rãi và thành thạo các tư thế của doggy như thế truyền thống hoặc thế downward-facing nếu muốn đi sâu vào điểm G hoặc A.

9. “Bạn nhỏ” có chiều dài và chu vi trung bình

Không quá to cũng không quá nhỏ, chiếc “dưa chuột” có kích thước vừa phải, phù hợp cho bất kỳ tư thế nào mình thích.

10. “Bạn nhỏ” có chiều dài và chu vi lớn hơn trung bình

Bạn này thì chắc sẽ thường thấy trong các phim con heo: dài và dày. Dù nó khiến nhiều bạn nữ phải hít hà và sung sướng nếu biết partner sở hữu một chiếc súng khủng như vậy nhưng khi nhập cuộc lại chưa chắc đã sướng như mình nghĩ. Thực tế có những bạn than phiền là búa quá lớn, lúc đóng cọc vào thì đau kinh khủng, “cô bé” đóng cửa từ chối cho vào luôn.

Vì vậy, chìa khóa để tận dụng lợi thế to và dài này là dùng nhiều gel bôi trơn và chọn các tư thế mà bạn nữ kiểm soát cuộc chơi nhiều hơn.

Tư thế thích hợp: Tư thế mà người nữ nắm quyền kiểm soát, ví dụ spooning, cowgirl.

11. “Bạn nhỏ” có chiều dài lớn hơn trung bình còn chu vi thì nhỏ

Bạn này có hình dạng như cây bút chì, dài và hẹp.

Tư thế thích hợp: Hãy chọn những tư thế bó sát chân, tạo không gian hẹp khi thâm nhập. Ví dụ như spooning, the celo, the cobra…

Nguồn thông tin từ: 

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

tình dục văn minh

,

tình dục cởi mở

,

tình dục