Các thủ thuật quảng cáo khiến kích thích việc mua hàng mà bạn biết?

  1. Marketing

  2. The Truth

  3. Kinh doanh

  4. Tư duy

Mình đang băn khoăn các trick marketing nào mà hiện nay mng đang sử dụng phổ biến để kích thích khách hàng tìm tới và mua sản phẩm của mình nhỉ? Kiểu đánh vào tâm lý số đông mng ấy.

Từ khóa: 

mua sam

,

marketing

,

quang cao

,

kich thich mua hang

,

marketing

,

the truth

,

kinh doanh

,

tư duy

SALE!!! SALE!!! SALE!!! Sale tụt nõ, sale 50%-70% các kiểu các kiểu, người VN vốn có tính ham rẻ rồi thì tội gì mà không múc. Trong khi đó thì chắc chắn ngta đã độn giá lên rất nhiều rồi, lãi nhiều hay lãi ít thôi, không có lãi thì ít nhất cũng phải thu hồi vốn. Đó có thể là món hời đối với cả người bán và người mua, nhưng chỉ khi người mua không biết sự thật đứng sau nó :))

Trả lời

SALE!!! SALE!!! SALE!!! Sale tụt nõ, sale 50%-70% các kiểu các kiểu, người VN vốn có tính ham rẻ rồi thì tội gì mà không múc. Trong khi đó thì chắc chắn ngta đã độn giá lên rất nhiều rồi, lãi nhiều hay lãi ít thôi, không có lãi thì ít nhất cũng phải thu hồi vốn. Đó có thể là món hời đối với cả người bán và người mua, nhưng chỉ khi người mua không biết sự thật đứng sau nó :))

Giới hạn thời gian là một trong những thủ thuật quảng cáo phổ biến nhất để kích hoạt bội chi đó bạn. Chiến lược này được thiết kế để tạo ra cảm giác hoảng sợ, rằng nếu bạn không mua ngay bây giờ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội của mình. Bạn có thể bắt gặp những câu như "Chỉ hôm nay thôi, sản phẩm abc...xyz" "Sản phẩm abc...xyz đang chỉ còn những số lượng cuối cùng, mua ngay kẻo lỡ" "Chỉ còn một số lượng hạn chế...." 

Giảm giá bội số theo kiểu mua 2 tặng 1 chẳng hạn, mua cái đầu tiên thì cái thứ 2 giảm 50%, mua cái thứ hai thì free cái thứ 3, mua nhiều hơn với giá ưu đãi hơn,... 

Giả sử thỏa thuận dành cho áo sơ mi với giá 300k/chiếc. Bạn mua một cái giống như dự định ban đầu, bạn chi 300k cho nó. Nếu bạn mua một chiếc và được giảm giá một nửa, bạn nghĩ rằng bạn đã tiết kiệm được 150k, nhưng thực tế bạn đã chi 450k (nhiều hơn 150k so với dự định). Và nếu bạn cần mua hai chiếc để có được chiếc thứ ba miễn phí, thì bạn đã thực sự chi 600k. Dù sao thì bạn cũng thực sự muốn có ba chiếc áo giống nhau? Rất có thể, bạn đã có rất nhiều áo sơ mi và cùng lắm là cần một chiếc nữa mà thôi.
Bạn có thể được giảm giá tốt hơn khi đợi cho đến khi họ được giảm giá 50%, và sau đó bạn sẽ không phải mua nhiều hơn mức bạn cần. ^^

Phương thức hoàn tiền này và phương thức nhận voucher sale qua các quy trình trực tuyến nữa ý. Bạn có thể thấy thường xuyên trên các app Shopee, Zalopay, Tiki, ngân hàng,... Dễ để thấy và cũng dễ bị lừa. Có những deal ngon, nhưng có những deal bạn phải trả giá nhiều hơn là tiền, chính là thông tin cá nhân, bao gồm cả thẻ tín dụng của bạn.

Cách tiêu đề hay nhãn mác mà những marketers gắn vào là "Must have" (Phải có) ý, tạo cho tâm lý người mua hàng rằng họ cần sản phẩm này, vì ai cũng có sản phẩm này trong tủ đồ, họ cho thấy sản phẩm của họ là cần thiết, mặc dù các mặt hàng đấy là không cần thiết. Nên là tự luyện cho mình cái chính kiến khi mua sắm, xem thứ gì cần thiết với mình, thì mình mua hoặc xem xét các lựa chọn khác xem có phù hợp hơn hay không bạn nhé!