Cách lập lá số Chiêm tinh cho "tiền ảo"

  1. Blockchain

  2. Chiêm tinh

CÁCH LẬP LÁ SỐ CHIÊM TINH CHO CRYPTO CURRENCIES

https://cdn.noron.vn/2022/02/28/82721917612085724-1646061618.jpg

Trong Chiêm tinh tài chính có 2 chart được sử dụng để xem tiềm năng của 1 cổ phiếu hoặc coin. Đó là lá số thời điểm công ty đó thành lập và lá số lấy thời điểm cổ phiếu hoặc coin lần đầu tiên được giao dịch.

Cổ phiếu thì dễ tra, coin thì khó tra cứu mốc thời gian giao dịch. Tuy nhiên, sau 3 tháng mày mò, mình đã tìm được mốc thời gian chính xác cho từng đồng coin. Từ khóa chính là "block zero". Mấy anh chị lên etherscan.io, tìm mã coin, sau đó nhấn vô block zero hoặc di chuyển đến trang cuối sẽ có thời điểm của block zero - thời điểm lần đầu tiên coin được giao dịch.

Trong chiêm tinh, yếu tố quan trọng thứ nhì để lập lá số chính là nơi sinh để biết được kinh độ, vĩ độ. Tra cứu vài sách báo, Huy thấy được mấy nhà chiêm tinh tài chính cho rằng, coin được ipo trên world wide web, thế nên họ lấy luôn mốc Greenwich hoặc London, UK để làm nhân tố lập lá số.

Từ lá số được lập, ta có thể trích xuất dữ liệu về tiềm năng của dự án, vòng đời của coin, coin đó thích hợp để đầu cơ hay đầu tư, và dự đoán được sự trồi sụt của giá coin một cách gần chính xác.

Dưới đây là một lá số cơ bản mà tác giả lập cho đồng C98, một đồng coin đến từ đội ngũ Việt Nam. Sao Thổ và Mộc đều ở nhà 5 - nhà của gambling, đầu cơ nên C98 thích hợp đầu cơ hơn là hold lâu dài. Cấu trúc T - square, tam giác vuông màu đỏ, với đỉnh góc vuông ở vị trí sao Thiên Vương nhà 8, nhà đại diện cho lãi suất của nhà đầu tư. Mỗi khi có sao hạn transit qua đỉnh vuông đó, tiền của nhà đầu tư sẽ bị chia 2, chia 3, rớt xuống đáy. Sắp tới khi sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương, sẽ có một đợt "shill" đồng C98 này khá mạnh, vượt lên giá trị thực của nó. Quý vị nếu thích đầu cơ có thể mua C98 với giá hiện tại và bán vào đầu tháng 4.

https://cdn.noron.vn/2022/02/28/9179197788925146-1646061732.png
Từ khóa: 

chiêm tinh

,

tiền ảo

,

crypto

,

chiêm tinh học

,

blockchain

,

chiêm tinh

Giờ anh mới biết lá số Chiêm tinh quyền năng vậy đó em :)
Trả lời
Giờ anh mới biết lá số Chiêm tinh quyền năng vậy đó em :)

Đầu tư bao lâu giờ mới nghe đến việc lập lá số cho tiền ảo =)) Quá mới mẻ với mình. Không biết bạn đã áp dụng thử cách này để đầu tư chưa? và kết quả thế nào?