Chỉ tay nói lên số phận con người?

  1. Nhân tướng học

Theo như mình tìm hiểu thì đường chỉ tay hôn nhân nếu rẽ làm hai sẽ dễ trắc trở hay tranh cãi,dễ ly hôn có phải không ạ. Của mình nó còn lạ hơn, ban đầu nó rẽ làm hai, cách một đoạn nó lại rẽ làm hai, kiểu như vậy( -< <) là như thế nào ạ
Từ khóa: 

nhân tướng học

Chỉ tay có thể thay đổi mà bạn(6tháng 1 lần) nên mình nghỉ nếu mình sống tốt làm việc tốt thì tự khác nó sẽ chuyển hướng theo tốt thôi còn nếu mình cứ bi quan thì chắc chắn nó sẽ rẽ theo hướng đó,nên đôi khi chỉ nên tin 1 phần thôi còn lại do mình cố gắng ở hiện tại nè
Trả lời
Chỉ tay có thể thay đổi mà bạn(6tháng 1 lần) nên mình nghỉ nếu mình sống tốt làm việc tốt thì tự khác nó sẽ chuyển hướng theo tốt thôi còn nếu mình cứ bi quan thì chắc chắn nó sẽ rẽ theo hướng đó,nên đôi khi chỉ nên tin 1 phần thôi còn lại do mình cố gắng ở hiện tại nè
Mình nghĩ là có, nhưng chỉ tay sẽ được thay đổi theo năm tháng. Nên thực chất cũng sẽ không thể dự đoán chính xác được tương lai của một người. Cuộc đời của một người dựa vào cách họ sống và cách họ đối nhân xử thế. 

Hi em, đường chỉ tay hôn nhân ko chỉ để nói về mỗi việc hôn nhân mà nói về việc thái độ của e về các vấn đề tình cảm chung. Như em mô tả thì đường hôn nhân nó có nhánh chẻ ra, ng nào nhánh càng nhiều ở phía đuôi (hướng phía ngón út) thì thường có sự nhạy cảm nhiều với ng khác phái. Kiểu sự rung cảm chứ ko phải là tình yêu. 

Cứ bình tĩnh ko nên đọc linh tinh rồi tự lo lắng làm gì em ạ, ng có sự rung cảm tốt thường sâu sắc và tinh tế hơn ng khác. Hãy lấy cái đó làm điểm mạnh giúp mình biết quan tâm với mọi người nhé. 

Chắc chắn là có. Nhưng hình thức dự đoán số phận nào cũng có trường hợp ngoại lệ, không thể đúng hoàn toàn, hơn nữa trường hợp của bạn được cho là "lạ". Nếu bạn tin thì việc của bạn không phải là lo lắng về số phận vì nó chẳng giúp ích gì. Thay vào đó hãy tích phúc đức để cuộc sống tốt đẹp hơn không chỉ về hôn nhân mà còn nhiều mặt khác nữa.

Giống với những hình thức tướng số khác như xem bói tử vi, xem phong thủy, thần số học,…thuật bói đường chỉ tay cũng được biết đến rất phổ biến ở Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập, Hy Lạp,… Mặc dù chỉ mang ý nghĩa tham khảo và không phản ánh đúng hoàn toàn vận mệnh của con người. Nhưng hoạt động xem bói chỉ tay vẫn được nhiều người yêu thích khám phá bởi họ tin rằng đường chỉ tay thể hiện được phần nào đó số mệnh của cá nhân.

Tuy nhiên qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy và nhân tướng học đã chứng minh, đường chỉ tay thật sự là một trong những yếu tố quan trọng giúp dự đoán được một phần trong số phận của con người. Những người xem chỉ tay chuyên nghiệp sẽ căn cứ vào độ dài ngắn, hướng chạy và đậm nhạt khác nhau của các đường chỉ tay. Từ đó đưa ra đánh giá nhận xét về vận mệnh con người dựa trên nguồn thông tin nghiên cứu từ xa xưa do cha ông để lại.