Trả lời

Yêu PT có vấn đề gì à mà ko yêu được? 🙄

Mình thấy ngành nghề không ảnh hưởng quá lớn đến tình yêu đâu, chủ yếu là anh ấy có tình cảm với bạn hay không và tình cảm đến mức độ nào. Khi bạn đặt câu hỏi này, chắc hẳn bạn cũng đang phân vân và nghi ngờ về lựa chọn, về ngành nghề của người đó. Điều này chỉ chứng tỏ bạn đưa đủ yêu và đủ tin người ta thôi.

Một người thật sự yêu bạn thì dù tính chất công việc ra sao người ta cũng có lý do để tỉnh táo hướng về bạn. Còn một người coi bạn là mối quan hệ qua đường thì dĩ nhiên người ta luôn có lý do để biện minh về công việc của mình. Vậy đó, mong bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nha. 

Không có vấn đề gì khi bạn yêu một anh chàng PT cả, vấn đề chỉ là anh ấy có thực sự yêu bạn hay không thôi. Bạn hãy thử quan sát nhiều một chút về hành động, cử chỉ, lời nói để đánh giá sự chân thành của anh ấy đối với bạn nhé. Ngành nghề nào cũng có đặc thù riêng vì vậy hãy cứ yên tâm và tôn trọng nghề nghiệp của anh ấy bạn nhé.

Mình hiểu nỗi băn khoăn của bạn, vì bạn mình cũng làm PT, nó có cô bạn gái dễ thương lắm, tình yêu của tụi nó vẫn cứ êm đềm và dịu dàng bạn ạ. Vậy nên cứ nếu bạn thực sự thích anh ấy và anh ấy cũng thích lại bạn chân thành thì còn ngần ngại gì mà không yêu?