Có nên quen 1 người vẫn còn bận tâm đến người cũ?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tâm lý học

  3. Tình yêu

Chào mọi người, chuyện là mình có đang quen 1 bạn gái nói trắng ra là vẫn đang tìm hiểu chưa yêu đương gì hết nhưng bạn ấy vẫn còn đang trong giai đoạn healing vì chia tay với người cũ lâu lâu lại bảo với tôi rằng nyc tệ bạc bla bla nói chung là trong toàn bộ câu chuyện của chúng mình thì tầm 40% là cô ấy nhắc về nyc T_T. Kiểu cũng hơi buồn, cô ấy cho mình cảm giác lạ lắm mọi người ạ!

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

tâm lý học

,

tình yêu

Con gái thường vậy mà, làm bạn ghen cho oai thôi. Cưa đổ cái wuên tuốt thằng nyc.

Trả lời

Con gái thường vậy mà, làm bạn ghen cho oai thôi. Cưa đổ cái wuên tuốt thằng nyc.

Có lẽ người ta cũng quá tổn thương rồi bạn ạ. Thật tốt nếu bạn có thể chữa lành và điều đó sẽ khiến cho cô ấy dần quên đi người cũ. Nhưng theo mình, hãy bước vào mối quan hệ yêu đương chính thức khi cô ấy thực sự đã sẵn sàng. Bạn vẫn có thể thôi nếu bạn đủ bao và thấu hiểu.

Nếu bạn đủ thích cô ấy thì bạn sẽ sẵn sàng ở bên người ta và lấp đầy khoảng trống, chữa lành tổn thương cho cô ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là người ta được phép bỏ lơ cảm xúc của bạn và nhắc đến người yêu cũ nhiều như vậy.

Chào bạn, mình hiểu cảm giác hoang mang và sự e dè muốn tiến tới mà ngần ngại không dám của bạn, mình cũng hiểu sự bất lực và phiền muộn khi người mình thích trong lòng có một hình bóng khác.

Nhưng theo mình thấy, nếu cô gái đó chưa thể hoàn toàn buông bỏ người cũ thì điều tốt nhất bạn nên làm lúc này là dừng lại việc tiến tới của mình, đợi đến khi cô ấy hoàn toàn quên đi người cũ và sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới. Nhưng bạn hoàn toàn cũng có thể ra đi mà không cần chờ đợi vì giữa hai người cũng không hề có hứa hẹn gì.

Nếu tình cảm của bạn dành cho cô ấy vẫn rất nhiều thì có thể ở bên cạnh như một người bạn, tâm sự, chia sẻ, nhưng đừng nhắc đến việc tiến thêm một bước hay đi xa hơn vì cô ấy có thể sẽ cảm thấy bạn như đang muốn chiếm hữu cô ấy chứ không hề yêu mến hay chân thành ở bên cô ấy.

Nếu tình cảm của bạn dành cho cô ấy thực sự sâu sắc, nếu bạn thấy mình là một người kiên nhẫn, thì hãy ở bên và chữa lành những tổn thương cho cô ấy. Còn không thì, chạy đi trước khi làm con gái nhà người ta buồn thêm nữa