Con trai có thích con gái học dốt không?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

T yêu thì không phân biệt là con gái học dốt hay học giỏi, học dốt nhưng vẫn biết phấn đấu thì được. Chứ con gái không có ý chí phấn đấu thì thôi...

Trả lời

T yêu thì không phân biệt là con gái học dốt hay học giỏi, học dốt nhưng vẫn biết phấn đấu thì được. Chứ con gái không có ý chí phấn đấu thì thôi...

Hồi nhỏ mình thường tự hỏi, nên tìm người yêu giống mình hay khác mình? Sau này mình tự trả lời được là cả hai. Nên có điểm giống, nhưng cũng nên có điểm khác. Cái khó là ko biết cái gì giống, cái gì khác :(. Riêng về học thức thì mình nghĩ nên có sự tương xứng, sẽ dễ trò chuyện với nhau hơn (dù là lúc yêu hay lúc thành vợ chồng thì trò chuyện cũng luôn là một hoạt động chính giữa hai người). Nếu bạn tự ti về điểm số học bạ của mình, bạn có thể tìm những người coi trọng những thứ khác, như sở thích, khiếu ăn nói, tài lẻ (nấu ăn, kinh doanh, nghệ thuật,...), hoặc đơn giản là một nhân cách tốt đẹp.

Nhưng mà học dốt ko đồng nghĩa với lười học. Bạn ko thể nhờ bạn trai bạn tính tiền bảo hiểm, đọc các hợp đồng lao động, hoặc quản lý fanpage bán hàng, chạy ads... giúp bạn mãi được :v.

Mình nghĩ phân từ mình ra. Con gái xinh hay không, không quan trọng. Cái quan trọng nhân cách phải tốt, biết đối nhân sử thế. Quan trọng yêu thôi chưa đủ. Cần nhận thức về tuơng lai. Khi lấy nhau rồi. Cả hai có cùng quan điểm logic với nhau ko? Nếu ngay cả cuộc nói chuyện cũng ko được hoà hợp thì rất khó sống voi nhau. Con gái vừa xinh vừa hiểu chuyện không có gì bằng.

Có thể ban đầu tuy bạn nữ trình độ văn hoá không cao nhưng xinh đẹp hoặc hiểu chuyện có thể thu hút bạn nam. Nhưng muốn lâu dài thì mình nghĩ 2 người phải có cùng background nhận thức thì mới dễ nói chuyện hoà hợp. Mây tầng nào gặp mây tầng đấy thôi. Tất nhiên trừ trường hợp bạn giàu có sẵn và chỉ cần một em bé xinh ngoan gọi dạ bảo vâng ở bên cạnh nhé - nhưng nói về tính lâu bền, trong TH này liệu khi em ấy không còn xinh còn ngoan thì mqh này có còn tồn tại nữa không?
Có lẽ mình là ng đi làm thế nên việc học vấn cũng không phải là thứ gì đó khiến mình chú trọng. Cũng không phải là ngoại hình hay vóc dáng. Có lẽ cái mình hay để ý nhất là cách mà họ tán nhảm cũng như cách xử lý vấn đề . Còn nếu như bạn có tìm hiểu về tướng học cùng thuật đọc tâm thì bạn sẽ có cách phán đoán cũng như đánh giá nhanh 1 ng. Nhưng về bản chất mà nói khi đã thích rồi thì đậu phụ cũng thành tây thi cả.

Yêu nhau là vì cảm xúc bạn nhé, còn học dốt mà xinh thì mình vẫn yêu chứ :v

Mình là con gái khi nghe đc vđề này thì mình vẫn cảm thấy k nha,nếu mình là con trai có kiến thức nền tảng tốt mình sẽ chọn 1ng phụ nữ xứng với mình,tất nhiên có thể là k hơn nma cũng phải hiểu đc những điều mình nói trong mỗi lần giao tiếp, hiểu đc ở đây là trong công việc,... có thể là k hiểu nhiều nma cũng phải có biết chút ít để đối đáp lại,chính mình cũng vậy ngoài nchuyen về csong hàng ngày thì đôi lúc cũng phải có những tin tức về chính trị hay cviec chẳng hạn nma khi nói ra mà đối phương k biết hoặc tỏ vẻ k thích thú với nó thì mình cũng cảm thấy chán.Nên mình nghỉ con trai giỏi tất nhiên là sẽ yêu hoặc có thể lấy vợ giỏi rồi,vd như c ruột của mình k phải khen chứ hc giỏi lắm nma đc cái k có nhan sắc cho lắm nma hồi đó toàn kể với mình là "t k đẹp nma đc nhiều thằng theo đuổi lắm vì t hc giỏi",sau này c mình cũng lấy đc a ck cũng siêu giỏi hơn c mình nữa,đấy nếu cho mình chọn giữa nhan sắc và hc vấn thì t sẽ chọn hc vấn nha,gắng hc giỏi r sau này kiếm đc nhiều tiền r đi làm đẹp vẫn k muộn lúc đó mình sẽ có cả 2 kkkkk