Đắp mặt nạ sữa chua không đường ngay đi để có làn da trắng sáng nhất

  1. Làm đẹp

Một trong những cách làm đẹp được nhiều chị em truyền tay nhau là đắp mặt nạ sữa chua không đường. Vì sao loại mặt nạ này lại được yêu thích đến vậy, mời bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây!

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG HIỆU QUẢ NHẤT

Sữa chua là một loại thức ăn lên mên cung cấp cho cơ thể con người rất nhiều vitamin và lợi khuẩn. Loại thực phẩm probiotic này không chỉ mang đến những dinh dưỡng thiết yếu cho bạn mà còn là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời.

Ngoài tác dụng làm đẹp thì sữa chua cũng là món ăn rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ thống tiêu hóa.Cách làm sữa chua nếu bạn làm đúng cách cũng rất dễ thành công mà lại đảm bảo nguồn thực phẩm sạch cho cả gia đình.Mời bạn tham khảo 

cách làm sữa chua ngon
 của website giadinh.tv để có thể tự làm những hũ sữa chua vừa thơm ngon, bổ dưỡng mà an toàn vệ sinh thực phẩm nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số cắp đắp mặt bằng sữa chua không đường tốt nhất. Hãy lưu ngay lại để thực hiện dần bạn nhé!

Sữa chua không đường đắp mặt nạ rất tốt

Đắp mặt nạ sữa chua không đường với mật ong

Lấy 1/3 hũ sữa chua không đường trộn với 2 thìa mật ong rồi đắp mặt. Trước đó, bạn cần rửa mặt thật sạch hoặc tẩy da chết cho mặt. Cách đắp măt sữa chua không đường cùng mật ong giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm hiệu quả. Đồng thời, làn da của bạn còn cải thiện khả năng chống oxy hóa nữa.

Đắp mặt nạ sữa chua không đường với bột trà xanh

Thêm một cách đắp mặt nạ sữa chua không đường phổ biến giúp làn da bạn trắng sáng và có tính đàn hồi tốt hơn. Với bột trà xanh trộn đều cùng sữa chua, da bạn còn kiềm dầu và ngăn ngừa mụn cám hiệu quả.

Vì thế, đây không chỉ là loại mặt nạ sữa chua không đường tốt cho những chị em đang bước vào độ tuổi lão hóa mà còn tốt cho những ai da dầu mụn. Kiên trì thực hiện sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng sáng hồng.

Trà xanh và sữa chua không đường giúp làn da trắng sáng

Đắp mặt nạ sữa chua không đường với tinh bột nghệ

Kết hợp 1 thìa tinh bột nghệ cùng 2 thìa sữa chua không đường để đắp mặt nạ giúp da bạn lên tông trông thấy. Bạn có biết rằng, cả tinh bột nghệ và sữa chua đề chứa dưỡng chất làm làn da trắng trẻo hơn?

Lưu ý khi đắp mặt nạ sữa chua không đường

  • Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn đắp tối đa 15 – 20 phút. Nếu để quá lâu, da bạn sẽ bị mất đi độ ẩm và lỗ chân lông ngày càng to hơn.
  • Các loại mặt nạ sữa chua không đường nêu trên nên sử dụng 2 – 3 lần mỗi tuần. Đây là cách giúp làn da bạn được cải thiện nhanh chóng.
  • Bạn có thể rửa mặt bằng sữa chua không đường. Dùng sữa chua thoa lên mặt và massage khoảng 2 – 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da bạn. Đây cũng là một cách thư giãn tuyệt vời cho những ai thường xuyên stress.

Đắp mặt nạ sữa chua có đường có được không?

Tất nhiên rồi! Với mặt nạ từ sữa chua có đường, da bạn vẫn nhận được các chất dinh dưỡng tương tự như mặt nạ sữa chua không đường. Không giống như giảm cân, việc sử dụng sản phẩm từ sữa lên men này dù có đường hay không cũng đều có lợi cho làn da của chị em.

Như vậy, bạn đã trả lời được câu hỏi sữa chua có đường đắp mặt được không rồi nhé. Hãy chăm chỉ làm đẹp bằng sữa chua đi nào!

Bạn có thể dùng sữa chua có đường đắp mặt nạ

Đắp sữa chua không đường với những gì?

+ Bạn có thể kết hợp sản phẩm từ sữa này với dưa leo xay nhuyễn.

+ Thêm vào sữa chua không đường vài giọt chanh tươi để đắp mặt.

Sữa chua và dưa leo đắp mặt rất tốt

+ Xay sữa chua và bơ chín để cải thiện làn da khô.

+ Sữa chua không đường kết hợp với nước cam, nha đam cho làn da mềm mại hơn.

+ Tẩy da chết hiệu quả nhất từ sữa chua không đường và yến mạch.

Thật tuyệt vời phải không nào! Đắp mặt nạ sữa chua không đường có rất nhiều lựa chọn. Bạn nên chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da mình nhất nhé!

Từ khóa: 

làm đẹp