Dortmund cạnh tranh với Bayern cho Neuhaus

  1. Thể thao

Tiền vệ Neuhaus của Mönchengladbach đã trở thành thành viên của đội tuyển Đức với phong độ ổn định trong 2 mùa giải gần đây, Neuhaus là tiền vệ và anh đã nhận được sự quan tâm của Bayern Munich. Truyền thông Đức Sport1 cho hay, ngoài Bayern Munich, Dortmund cũng có ý định ký hợp đồng với Neuhaus.

 

Sport1 cho biết, Dortmund sẽ cạnh tranh với Bayern Munich để có Neuhaus. Có điều khoản mua đứt 40 triệu euro trong hợp đồng của Neuhaus, nhưng để ký hợp đồng với Neuhaus, Dortmund phải tham dự Champions League mùa tới, để Dortmund có thể đảm bảo đủ thu nhập và sức hút.

 

1

 

Neuhaus dù hiện đang rất hài lòng tại Mönchengladbach, nhưng tương lai của huấn luyện viên trưởng Ross sẽ ảnh hưởng đến Neuhaus. Vì Rose được Dortmund coi là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng mùa tới, nếu Rose gia nhập Dortmund mùa sau thì Neuhaus cũng có khả năng sẽ theo chân Rose gia nhập Dortmund.

 

Hợp đồng của Neuhaus với Borussia Mönchengladbach sẽ hết hạn vào năm 2024. Ngoài Bayern và Dortmund đang chú ý, Neuhaus cũng có được rất nhiều đội bóng nước ngoài hàng đầu để ý.

 

Từ khóa: 

dortmund

,

bayern

,

neuhaus

,

bóng đá

,

lịch thi đấu bóng đá

,

thể thao