Game đua xe Asphalt 9: Legends chính thức có mặt trên iOS và Android

  1. Game

Những tựa game kiểu không phải "cày cuốc" được mình lựa chọn vì mình không mê chơi game mà chỉ để giết thời gian những khi phải đợi thôi. Những game đua xe không tốn quá nhiều thời gian trên mỗi lần chơi và cũng không quá đòi hỏi việc bạn phải có "đồ" như một số game cày cấp, làm nhiệm vụ v..v hoàn toàn phù hợp để bạn "giải trí tạm" những lúc nhàn rỗi và Asphalt là một tựa game như vậy. Gameloft - nhà phát triển tựa game này đã quá nổi tiếng với mọi người với những game do họ phát triển, cách đây khoảng 5,6 năm về trước, hãng này tập trung cho những game có tính phí (người dùng phải trả phí ngay mới được download game về) tuy nhiên hiện tại thì hãng cho phát hành khá nhiều Free game và chủ yếu doanh thu đến từ quảng cáo và mua vật phẩm trong game. Tăng độ khó của game và yêu cầu bạn phải có những trang bị "xịn" mới có thể vượt qua cũng là một cách để game thủ dễ chi hơn. Quay trở lại với tựa game đua xe Asphalt nổi tiếng thì hãy xem ở phiên bản thứ 9 này, những nâng cấp sẽ là gì nhé ;)

Asphalt 9: Legends là bản nâng cấp lớn so với Asphalt 8: Airborne trước đó. Đồ họa của Asphalt 9 được đánh giá cao hơn rất nhiều, ngoài ra còn là sự xuất hiện của những bàn đua và hơn 50 loại xe hoàn toàn mới.

Gameloft cũng bổ sung cho Asphalt 9 chế độ điều khiển xe mang tên Touch Drive. Với Touch Drive, xe sẽ tự động lái và người chơi chỉ cần chọn hướng đi mình muốn, từ đó giúp họ có thêm thời gian trải nghiệm đường đua và đồ họa. Chế độ này sẽ khiến những tay đua "pro" cảm thấy khó chịu, nhưng rất may, người chơi có thể tắt nó bất kỳ lúc nào, kể cả khi đang đua. 

Một lưu ý quan trọng là Asphalt 9 yêu cầu có kết nối Internet liên tục khi chơi. Nếu máy không có Internet, tựa game này sẽ từ chối hoạt động.

Ngoài ra, do có đồ họa cải tiến, Asphalt 9 sẽ không hoạt động trên một số thiết bị Android với cấu hình phần cứng thấp. Đối với người dùng iPhone, miễn rằng bạn có một chiếc iPhone 5s chạy iOS 8 trở lên là bạn đã có thể tận hưởng tựa game này rồi. Gameloft cho biết hãng cũng sẽ đưa Asphalt 9 lên nền tảng Windows 10, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn chưa xuất hiện trên Windows Store.

Một số hình ảnh trong game:





Từ khóa: 

game

Bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng về tới VN

Trả lời

Bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng về tới VN

Sau nhiều đêm thức trắng xem video hack game Asphalt 8 giờ lại phải cày video hack game Asphalt 9 :(( huhu