Gặp gỡ “Bà mối” của các thương vụ: Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân - Founder at Entrepreneurship Education Vietnam và Founder at Twenty.vn

  1. Công nghệ thông tin

  2. Kinh doanh và Khởi nghiệp

  3. Thấu Ngành Hiểu Nghề

  4. Noron

  5. Khởi nghiệp

Trong sự kiện Hỏi – đáp Chuyên gia từ 10/07/2021 đến 20/07/2021 các bạn noronion sẽ có dịp giao lưu cùng Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân để khám phá hành trình hỗ trợ hơn 300 cá nhân và công ty khởi nghiệp từ năm 2010 đến năm 2020 vô cùng ấn tượng của chị.

https://cdn.noron.vn/2021/07/09/82541595311792577-1625819161_1024.jpg

“Mình là Lê Huỳnh Kim Ngân, gọi là Ngân, mình thích con sâu (và mình thấy mình cũng giống con sâu), nên có thêm tên gọi là Ngân Sâu.

Ngân bắt đầu tìm hiểu, tham gia và quẩn quanh trong giới khởi nghiệp công nghệ hay còn được gọi hoa mỹ là tech startup từ năm 2010 cho đến nay. Ngân là người rất rất may mắn vì được đi nhiều nơi, học được nhiều điều và gặp được nhiều người hay ho trong suốt nhiều năm qua.”

Trên đây là những dòng giới thiệu cởi mở, gần gũi từ Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân trên trang web cá nhân của chị. Trong vòng mười một năm qua, chị đã đóng góp cho sự phát triển chung của hệ sinh thái khởi nghiệp và đặt ra những dấu mốc vẻ vang trên chặng đường của bản thân, để được biết đến như là:

Người kết nối không ngừng nghỉ: cùng với bạn đồng hành, Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân đã từng tự tay xây dựng cổng thông tin đầu tiên tại Việt Nam về khởi nghiệp và gọi vốn đầu tư, từ con số 0 cho đến khi website đó lọt vào top 600 websites được nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam vào thời điểm tháng 12 năm 2012. Thông qua website và cộng đồng sẵn có, Ngân cũng giúp gần 20 công ty khởi nghiệp kết nối với nhà đầu tư thành công. Ngoài ra, Ngân đã từng hỗ trợ hơn 300 cá nhân và công ty khởi nghiệp khác từ năm 2010 đến 2020.

Cơ hội cho startup Việt vươn mình ra “biển lớn” | Ngân Sâu

Người xây dựng cộng đồng: Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân được TechinAsia.com nhìn nhận là 01 trong 10 người nên gặp khi đến và tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Chị đồng sáng lập Launch Group (hơn 40,000 thành viên tích cực trao đổi về khởi nghiệp kinh doanh); đồng sáng lập và khởi xướng hai cộng đồng developers: Google Developers Group Vietnam và Developer Circles by Facebook tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chị còn là người khởi xướng Startup Tour đầu tiên trên thế giới thông qua nền tảng Triip.me.

Năm 2019, Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân đã cùng với Golden Gate Ventures có ý tưởng tổ chức Vietnam Venture Summit 2019 với sự tham gia của hơn 200 nhà đầu tư đến từ khắp nơi trên thế giới. Các quỹ đầu tư nước ngoài cam kết 10.000 tỷ đồng đầu tư vào startup Việt Nam sau sự kiện. Dưới sự chỉ đạo tổ chức và vận hành chính từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư kết hợp cùng Bộ Khoa học Công nghệ, Vietnam Venture Summit đã trở thành sự kiện hàng năm không thể thiếu trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Từ ngày 10/07/2021 đến ngày 20/07/2021 trên Noron, Founder Lê Huỳnh Kim Ngân sẽ giải đáp thắc mắc về:

  • Khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin

  • Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp

  • Gọi vốn đầu tư

  • Kết nối Start-up với đối tác đầu tư, kinh doanh

  • Phát triển bản thân

Các bạn noronion đừng bỏ lỡ cơ hội gửi câu hỏi đến Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân nhé!

*Bài viết có sử dụng thông tin từ

Website của Chuyên gia Lê Huỳnh Kim Ngân

Từ khóa: 

founder

,

lê huỳnh kim ngân

,

hỏi đáp chuyên gia

,

startup

,

noron

,

công nghệ thông tin

,

kinh doanh và khởi nghiệp

,

thấu ngành hiểu nghề

,

noron

,

khởi nghiệp

không liên quan nhưng mà website của chị Ngân xinh quá ạ 🤩

Trả lời

không liên quan nhưng mà website của chị Ngân xinh quá ạ 🤩

Một con người đặc biệt...

Hóng sự kiện quá đi, mình có rất nhiều câu hỏi về khởi nghiệp muốn được giải đáp

Rất kịp thời trong mùa dịch, lời khuyên từ bạn sẽ giúp nhiều startup vững vàng hơn trong cơn lao đao này

Thành tích của chị đáng ngưỡng mộ quá