Hạnh phúc tự đến hay chúng ta phải giành lấy?

  1. Tình yêu

Tình yêu sẽ đến tự nhiên bởi những cơ duyên, hay chúng ta phải nỗ lực cố gắng?

Liệu có nên theo đuổi một người mà người ấy đang trong một cuộc tình khác? Làm người thứ ba bên lề liệu có phải là một lựa chọn?

Từ khóa: 

yêu người có chủ

,

tình yêu tay 3

,

tình yêu

Bạn là nữ mà tay 3 nữa thì thằng đó nó không yêu bạn, còn bạn thì bạn thì bị chinh phục, lệ thuộc thằng đó rồi! Cho nên trả lời kiểu gì bạn cũng sẽ đau khổ thôi, hehe! 

Trả lời

Bạn là nữ mà tay 3 nữa thì thằng đó nó không yêu bạn, còn bạn thì bạn thì bị chinh phục, lệ thuộc thằng đó rồi! Cho nên trả lời kiểu gì bạn cũng sẽ đau khổ thôi, hehe! 

Tình yêu, hạnh phúc cứ để nó tự đến, tự phát triển, rồi thì sẽ có hạnh phúc dài lâu, đừng làm thế này mà nên làm thế kia,... bla bla blu bleu.... Rặt đạo đức giả.

Mình có thể nói với bạn, mọi thứ đều cần cố gắng của bản thân để giành lấy. 1 người đẹp ko làm gì ng ta nhìn thấy cũng yêu, xin lỗi, cái ko làm gì của ng ta là phải ngày đêm luyện tập, giữ dáng, giảm ăn, khắt khe bản thân chứ đâu phải là ko làm gì, mà làm còn làm nhiều hơn cả người làm nhiều.

Vậy thì câu hỏi của bạn, mình xin trả lời là bạn phải giành lấy, bằng cách nào thì tùy mỗi người. Đời chẳng cho không cái gì cả, cũng chẳng có gì tự nhiên cả. Công sức bỏ ra thì mới được đền đáp.

Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý. Giành giật có 2 loại, 1 cái đc xã hội chấp thuận và 1 cái thì không. 2 người mới là ng yêu và bạn chen chân, mặc dù nhiều ng ko tán thành nhưng ok, ko vấn đề gì. Tình yêu là ích kỷ. Nhưng nếu họ đã kết hôn, có nghĩa họ đc Pháp luật bảo vệ, và chúng ta sống và làm việc theo Pháp luật nên việc chen chân ở đây ko phải là thứ chính đáng.

Trường hợp bạn có vẻ đôi kia chưa kết hôn, bạn lại muốn làm ng thứ 3 bên lề chứ ko cạnh tranh trực tiếp. Điều này mình nghĩ là ko nên. Đơn giản nó biến ng bạn yêu thương thành kẻ bắt cá 2 tay, và 1 mối quan hệ nhập nhằng chẳng tốt cho bất cứ ai. Bạn nên quyết đoán nhé.

"Humankind cannot gain anything without first giving something in return. Toobtain,somethingof equal value must be lost."

Chẳng có cái gì tự đến cả bạn ạ, muốn có được cái gì đó thì phải bỏ ra cái giá tương ứng thôi. Bạn muốn có được tình cảm của người khác thì bạn phải cho họ thấy sự cố gắng của bạn, sự chân thành của bạn... Nói chung, nếu bạn không cố gắng thì sẽ chẳng đạt được cái gì cả, chẳng có cái gì tốt đẹp từ trên trời rơi xuống đâu.

Quay lại câu chuyện của bạn, vấn đề ở chỗ hạnh phúc với bạn là như thế nào? Nếu chỉ đơn giản là được ở bên cạnh người bạn thích, lâu lâu được gặp gỡ người đó, không quan tâm đến danh phận, ko quan tâm người khác nghĩ gì và luôn có rủi ro bị đánh ghen, bị người đời đàm tiếu sỉ vả thì làm người thứ ba bên lề cũng chẳng sao cả - những cái ở trên là cái giá bạn phải trả rồi đấy. Còn nếu bạn muốn người đó chỉ là của bạn thôi thì phải bỏ công sức ra mà tranh đấu để giành lấy người đó về bên bạn.

Cái quan trọng nhất là thực sự bạn muốn cái gì.

Nếu bạn muốn hiểu về hạnh phúc hãy xem loạt bài giảng của Thầy Trần Việt Quân nhé! Đảm bảo không làm bạn thất vọng :)

Chào bạn, nếu đồng nhất hạnh phúc với một đối tượng bên ngoài thì hạnh phúc đến lúc này rồi lúc khác nó sẽ đi, giành được trước mắt thì sau này vẫn sẽ mất.

Theo mình nghĩ, hạnh phúc luôn có sẵn trong mỗi người. Chỉ có điều là mất đi rồi thì chúng ta mới nhận ra thôi, bạn ạ. Cũng giống như không khí vậy, khi được hít thở bình thường thì chúng ta không quan tâm, nhưng đến lúc phải trả phí để thở thì mới nhận ra giá trị của nó.

Tuy nhiên, chẳng ai đủ thấu hiểu bạn hơn chính bản thân bạn để đưa ra khái niệm đúng đắn nhất về hạnh phúc.

Chúc bạn hạnh phúc.

Đôi lúc là tự đến , đôi lúc là phải giành lấy , tuỳ vào tính huống thôi. Đôi khi buông bỏ cũng là 1 loại hạnh phúc đấy, vừa tự đến vừa giành lấy

Hihi, lại là câu chuyện tình tay ba, cái này tốn giấy tốn mực lắm. Chắc gần đây bạn cũng xem vụ đánh ghen Lexus nhỉ, tình yêu không có lỗi, lỗi bởi người thứ 3 là đây hihi.

https://cdn.noron.vn/2020/09/22/8704483011097518-1600768159.jpg

Đùa vậy thôi, cá nhân mình nếu yêu nhau và có đủ duyên thì kiểu gì cũng sẽ bên cạnh nhau, còn họ đang trong một cuộc tình khác mà mình cố tình phá thì biết đâu sẽ có một ngày chính mình lại là nạn nhận bị phá bởi một người khác. Bởi luật nhân quả đến rất sớm nên khi mình cho đi cái gì, mình ném ra ngoài một suy nghĩ tích cực vũ trụ vẫn cảm nhận được và đám mây đen ấy cứ đi theo mình mãi để lúc bất thình lình đánh trúng vào mình. Tình yêu đúng người là tốt nhưng phải đúng thời điểm nữa ngoài ra vì tình yêu của ta mà làm người khác đau khổ thì không nên chút nào bạn ạ.