Hãy học để tự tin rằng ai yêu bạn người đó sẽ có hạnh phúc!

  1. Tình yêu

Nếu bạn đang mải miết chạy theo tình yêu cảm năng của mình, mà tình cảm vẫn cứ lạnh dần, sợ tình cảm của mình dành cho ai đó vẫn chưa đủ thì hãy sống như một câu nói bất hủ : "Theo tình tình chạy, đuổi tình tình theo"

Tình yêu chỉ chết khi bội thực chứ không bao giờ chết khi đói cả đâu! Có thể bạn chưa biết, trong tình yêu thì cũng có cửa trên, cửa dưới, ở đây tình yêu luôn có một người được yêu thương nhiều hơn, người còn lại là người thường thiệt vì yêu nhiều hơn.

Khi ai đó đau khổ trong tình yêu, bị người mình yêu phản bội, cảm xúc đầu tiên của chúng ta thường là rất khó chịu, muốn xả lên người đó, những lời nói rất nặng, những hành động không đáng có! Có rất nhiều cặp đôi đã từng chia tay rồi lại hợp lại nhưng nếu vẫn yêu theo cách cũ, thì kết quả cũng không khá hơn là bao nhiêu!

Biện pháp ở đây là gì? Thay vì hỏi đổ lỗi cho đối phương những bực dọc trong người, thì hãy quay vào bên trong mình, tự hỏi là những ứng xử của mình đã đúng chưa, để xảy ra những tình trạng trong mối quan hệ như vậy có phải do mình hay không??? Đây mới thực sự là những câu hỏi đáng giá mà có thể giúp bạn đi tới đích và giải quyết thỏa mãn những nguyện vọng của bản thân chứ không phải hành động theo bản năng!

Khi bạn hanh phúc, thì bạn mới mang hạnh phúc tới cho người khác, còn khi bạn đang tổn thương, bạn không khỏe mạnh thì làm sao có thể mang được sức sống mãnh liệt, tươi vui để tưới mát tâm hồn người khác được, chỉ đơn giản là vậy. Muôn có hạnh phúc thực sự, thì chúng ta cần phải biết cách để hạnh phúc tự thân! Đó là lí do ba mẹ thường khuyên chúng ta cần phải có nghề nghiệp ổn định, thu nhập khá tự lo cho bản thân mình, thì mới có thể tìm được hạnh phúc dài lâu, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình!

Từ khóa: 

tình yêu