Học tiếng anh bằng công nghệ thực tế ảo

  1. Ngoại ngữ

Nếu bây giờ cần phải học cả chục cuốn sách mới giỏi được tiếng Anh thì bao nhiêu người sẵn sàng để bắt đầu "Công cuộc học hành"?

Tất nhiên nếu có cách nhanh hơn thì tất cả chúng ta đều sẽ lựa chọn, ví dụ như chỉ đọc 1 cuốn, nhưng nội dung phương pháp và công nghệ tích hợp đầy đủ và thú vị, sẽ tiết kiệm hơn biết bao nhiêu.

Một startup Việt Nam đã kinh doanh thành công sản phẩm này và thậm chí là còn kinh doanh xuyên biên giới. Nhờ việc áp dụng công nghệ 4.0 bao gồm Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ thực tế ảo (VR)Học máy (Machine learning), sách tạo ra môi trường ảo, trong nhà, ngoài phố... với những người thầy ảo hỗ trợ học sinh học theo một chương trình cá nhân hóa.

Cuốn sách tên là “Tiếng Anh trên 5 đầu ngón tay” – một hệ sinh thái tiếng Anh đầy đủ với cả: sách học lý thuyết, App để thực hành, bài giảng livestream của tác giả, cộng đồng để trao đổi và chữa lỗi thường xuyên bất cứ khi nào học viên muốn.

Là một tech-savy, tác giả cuốn sách - thầy Nguyễn Anh Đức - chọn đồ dùng trang bị kèm theo cuốn sách cũng mang tính công nghệ đậm đặc. Cuốn sách sẽ tạo sự hứng thú cho người học vì chỉ cần đeo kính thực tế ảo (VR Box) vào thôi là giống như chìm trong một không gian tiếng Anh hoàn toàn – nhìn vào vật gì, vật đó nói tiếng Anh, cứ như thế cho đến khi vét cạn mọi chủ đề xung quanh cuộc sống vì trong App đã thiết lập đầy đủ.

Điểm hay ở chỗ, đọc sách đến đâu, mở App ra thực hành ngay đến đấy: đây chính là cách học chuẩn của thời 4.0, không phải đọc đến 7-8 cuốn sách câm khi học ngoại ngữ nữa, mà sách cũng đã biết nói, như một người thầy kèm cặp tỉ mỉ bên cạnh.

Hơn nữa, công nghệ áp dụng trong sản phẩm này đã đạt giải bạc ASEAN ICT Award, và được lên sóng Cà phê Khởi nghiệp bởi sự táo bạo đột phá của một sản phẩm giáo dục được sản xuất hoàn toàn từ trí tuệ của người Việt Nam và đã chiến thắng trên đấu trường quốc tế.

Cập nhật từ Noron!, tại sự kiện Hỏi Khó Chuyên Gia tuần này, Thầy Nguyễn Anh Đức - Tác giả của cuốn sách công nghệ thú vị này sẽ hướng dẫn, giải đáp, trao đổi mọi câu hỏi quan tâm đến cách học tiếng anh thế nào là hiệu quả, gỡ rối các khó khăn mà những ai đang học tiếng anh gặp phải.
Điều đặc biệt là thầy sẽ tặng sách tiếng anh cho Câu hỏi hay nhất sự kiện. Bấm theo dõi sự kiệntheo dõi thầy Đức để cập nhật các câu hỏi hay từ sự kiện cũng như có thể hỏi trực tiếp thầy ở hộp thư riêng.

Ngoài phương pháp học tiếng anh bằng công nghệ thực tế ảo, bạn còn biết các phương pháp học tiếng anh có sử dụng công nghệ 4.0 độc đáo nào khác không?

Từ khóa: 

học tiếng anh mỗi ngày

,

phương pháp học tiếng anh

,

nguyễn anh đức

,

thực tế ảo

,

ngoại ngữ

cái này mới thì em k biết nhưng em thấy có mấy cái app học tanh cũng khá hay ho, như duolingo, cái app mà mình không vào học là nó nhắc mình bằng được thì thôi =))))

Trả lời

cái này mới thì em k biết nhưng em thấy có mấy cái app học tanh cũng khá hay ho, như duolingo, cái app mà mình không vào học là nó nhắc mình bằng được thì thôi =))))

xin Thày cho em hỏi mua sách này ở đâu? DT của em 0856475196- Xin cảm ơn thày