Làm sao để lấy được chồng giàu?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

Chi Chi
 vào chia sẻ với những ng cùng chí hướng nào😏😏😏😏

Trả lời

Chi Chi
 vào chia sẻ với những ng cùng chí hướng nào😏😏😏😏

Nếu chỉ muốn lấy chồng giàu, để hưởng thụ cuộc sống an nhàn lười lao động
Hãy trở thành kiều nữ.

Mình cảm thấy suy nghĩ muốn lấy chồng giàu để thay đổi cuộc sống không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho các cô gái. Thay vì muốn lấy một người đàn ông giàu có để có cuộc sống tốt hơn, mình luôn khuyến khích và ủng hộ các cô gái hãy tự lập, tự năng cấp bản thân thành một phiên bản tốt hơn. Khi bạn xinh đẹp, độc lập, tự chủ, có kiến thức và hiểu biết, tự khắc những người đàn ông tốt sẽ tìm đến bạn.

Nếu bản thân mong muốn lấy được chồng giàu, thì bạn cũng phải là cô gái tương xứng với những điều kiện đó chứ, ít nhất cũng nên cho người ta lý do để trân trọng mình, lấy mình, bằng không, bạn chỉ là một kẻ lười biếng không muốn cố gắng, muốn nhờ vào túi tiền của người đàn ông để đổi đời, hoặc bạn cũng chỉ là một con búp bê, một món hàng trưng trong tủ kính, thứ đồ trang trí biết khóc biết cười của những người đàn ông có tiền mà thôi. Khi bạn già nua, xấu xí, không còn trẻ trung xinh đẹp nữa, giá trị của bạn đối với họ gần như bằng không, không sớm thì muộn bạn cũng bị đá ra khỏi hào môn, cùng lắm chỉ nhận được sự thương hại hoặc tiền bố thí. Vậy nên hãy tranh thủ tích lũy, rèn luyện, nâng cấp bản thân thành một cô gái tuyệt vời, có khí chất ngay cả khi bên cạnh bạn không có một người đàn ông giàu có nào nhé!

Muốn lấy được chồng giàu thì bạn cũng phải có một cái gì đó xứng đáng với người ta nữa, chứ không ngẫu nhiên mà những người đó chọn bạn làm vợ. Mặt khác, những người giàu thường rất giỏi và có tư duy đỉnh, vậy nên, họ cần một người phụ nữ cũng có tư duy ngang bằng với họ (vì nếu hai người lấy nhau về không hiểu đối phương thì cũng mệt). Vậy nên, trước khi muốn lấy chồng giàu, bạn phải xem lại bản thân đã, tự hỏi rằng mình có yếu tố nào để lọt vào tầm ngắm của người ta không 😂

Xinh đẹp, thông minh, duyên dáng, nói chuyện thu hút, body slay ^^ mình nghĩ là mây tầng nào gặp gió tầng đó thui. Bạn cứ đầu tư cho bản thân nhiều vào, ko gặp đc chồng giàu thì bạn tự giàu cũng đc mà

Chúng ta không kiểm soát được việc chúng ta có được lấy chồng đại gia hay không nhưng hoàn toàn có thể biến mình thành đại gia nè. Và công thức chính là việc luôn cố gắng, nỗ lực vì bản thân, không ngừng học hỏi và có tư duy cầu tiến. Nếu cả đời chỉ mong mỏi ở việc lấy được một tấm chồng tốt và giàu thì chắc là bản thân chúng ta vẫn mãi như thế thôi, không thể phát triển được.