[Life Coach] Mình rất tuyệt vời và bạn cũng vậy

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 MÌNH RẤT TUYỆT VỜI VÀ BẠN CŨNG VẬY!
🌻 Mình rất may mắn khi làm việc tại một công ty hàng đầu thế giới. Nơi đây, mọi ngóc ngách đều được chăm chút rất cẩn thận. Một góc nhỏ cũng được dọn dẹp sạch sẽ. 
Khi làm việc ở đây, mình nhận ra rằng mọi thứ đều có giá trị nhất định. Mọi sắp xếp đều có lý do của nó. Quản trị thế giới quan cũng giống như quản trị cuộc đời chính chúng ta vậy. Cuộc sống không trọn vẹn bởi vì chúng ta sẽ là người thay đổi tất cả. Việc của chúng ta là tin tưởng vào chính mình.
🌻Mình rất tuyệt vời và bạn cũng vậy. Mình đã chợt nhận ra hàng cây xanh nhỏ bé đã góp rất nhiều công sức cho một môi trường trong lành. Một cây cỏ đúng vị trí lại trở nên xinh đẹp lạ kì. Một thùng rác gọn gàng có giá trị kiến tạo rất lớn.
Mọi thứ khi ở đúng vị trí của nó sẽ tạo ra những giá trị không tưởng. Chính vì điều đó, việc khám phá bản thân để sống một cuộc đời trọn vẹn ý nghĩa là điều rất ý nghĩa.
🌻 Chúng ta luôn hoàn hảo theo cách riêng của mình. Khám phá và phát triển bản thân để sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Bạn sẽ làm đúng không nào?
------------

 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống