[Life Coach] Thấu hiểu để thay đổi

  1. Tâm lý học

  2. Tình yêu

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 THẤU HIỂU ĐỂ THAY ĐỔI.
Trong cuộc đời này của bạn, tôi hiểu được những khó khăn bạn đã từng trải qua. Cảm giác đơn độc bạn từng đối diện. Nỗi cô đơn trải khắp tâm trí. Và cả những bất lực khi thất bại cứ liên tục lặp đi lặp lại.
Trong cuộc đời này của tôi. Cuộc sống cũng không hơn bạn là mấy. Chúng ta, ai cũng có những mớ rác nơi tâm này. Hỗn độn và đáng sợ theo những cách riêng của nó. Điều đó, phản chiếu cuộc sống này và cũng phản chiếu con người ta.
🤔 Sống trong một đời như thế, bạn cảm thấy như thế nào?
Đã có lúc, tôi muốn từ bỏ tất cả. Từ bỏ những cảm xúc nơi tâm này, những kỳ vọng nơi tâm này, ảo tưởng nơi tâm này... Tôi muốn từ bỏ mọi thứ. Sau đó, tôi tự hỏi bản thân rằng: Từ bỏ thì sẽ ra sao? 
🤔 Liệu rằng khi chúng ta dừng lại, từ bỏ tất cả thì cuộc sống này có tốt hơn không? 
THẤU HIỂU ĐỂ THAY ĐỔI.
Khi mọi thứ không thể nào tệ hơn được nữa. Khi cảm xúc cùng cực đến không thể cùng cực hơn được nữa. Khi kỳ vọng không có câu trả lời và những cố gắng không được hồi đáp. Tôi đã tự hỏi mình rằng: "Mày muốn làm điều gì?"
🌻 Thật đáng sợ khi chính ta không hiểu nổi ta. Chính ta không rõ mong muốn của mình. Chính ta để cuộc đời này che lấp tất cả.
🌻 Thật đáng sợ khi ngay cả dũng khí đối diện cũng không có. Thử hỏi, ngay cả đối diện còn không thể thì làm sao để thay đổi.
🌻 Thật đáng sợ khi mọi suy nghĩ chỉ dừng lại ở việc nghĩ và lo sợ. Hành động thì sao? Bạn đã làm những gì?
🎁 Cuộc sống là một món quà giá trị. Và trước khi muốn làm điều gì đó lớn lao, hãy cho bản thân thời gian để thấu hiểu.
#eva #phattrienbanthan #mindfulcoach

 

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống