Manchester United, bây giờ thay tướng hay lại tiếp tục tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer?

  1. Thể thao

media-object


Khi tiếng còi kết thúc vang lên tại London Stadium, không ít các tiếng la ó huýt sáo đến từ Cổ Động Viên (CĐV) Man United vang lên, một kết quả khó nuốt trôi của các CĐV khi chứng kiến đội bóng của họ thi đấu bạc nhược đến như vậy.

Chỉ mới vài ngày trước, 2 chiến thắng cùng tỉ số 1-0 có phần khó nhọc trước Leicester City (Premier League) và Astana (Europa League) đã chắp cánh cho mong muốn CĐV Quỷ Đỏ một màn comeback ấn tượng, nhưng không, trận đấu trước Westham hôm Chủ nhật chính là một gáo nước lạnh vào mặt họ. Nhưng có lẽ họ đã quen rồi, 5 năm qua họ đã hứng chịu những tình cảnh như vậy rất nhiều; sau những chuỗi trận bết bát, trên mạng xã hội tràn ngập những bình luận khó nghe kèm theo hashtag có cấu trúc #tênHLVhiệntại+OUT. Bẵng một thời gian đã qua, 6 năm với 4 thời kỳ tướng (không tính Giggs tạm quyền) hãy cùng nhìn lại 6 năm đã trôi qua kể lại từ ngày kết thúc triều đại của Sir Alex Ferguson, Quỷ Đỏ đã thay đổi như thế nào qua những thời HLV.

Infographic được làm bởi @matuanbaman:
download.jpg


Như các bạn đã thấy, thay tướng là phải thay máu toàn bộ, để HLV hiện tại có được nhân sự hợp triết lý của mình, như Mourinho không dùng những con người mà Van Gaal mang về và thế là bán đi (Schneiderlin, Schweinsteiger,...) hay chính Ole lại bán đi những di sản mà Mou để lại: Lukaku, cho mượn Alexis Sanchez là minh chứng.

Liệu việc sa thải Ole ngay bây giờ có phải là hợp lý? Chắc chắn là không! Và nếu tiếp tục tin tưởng Ole có mang lại trái ngọt? Thời gian sẽ trả lời!

Xây dựng lại từ đầu nó là cả một quá trình, cái mà United đang cần hiện tại không phải là việc thay tướng, mà đó là mang về những vị trí như Giám đốc Thể thao, những vị trí hậu cần mà có thể giúp Ole cải thiện được tình hình đội bóng chứ không phải là thay tướng.

Có thể thấy, ba trên ba bản hợp đồng mà Ole mang về mùa hè này đều đang thể hiện mình rất tốt cộng với việc Ole đang từng bước gia hạn hợp đồng được với những trụ cột chính là những điểm tích cực mà Ole mang lại cho đội bóng.

Đây là quan điểm của tôi, hãy nêu lên quan điểm của bạn nếu bạn có ý kiến!

Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

manchester united

,

ole gunnar solskjaer

,

thể thao