Mơ thấy hủy diệt búp bê ma và chuyện chưa kể?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tâm lý học

tự nhiên em mơ thấy mình tìm thấy đc 2 con búp bê khoảng 40cm thấy creepy quá =). sau đó thì gặp vô vàn hiện tượng lạ như conjouring ấy:). Sau đó thì e quyết định cùng bạn lấy hết dũng cảm để vào đó phá hủy 2 con búp bê như andy trong child's play. xong tự nhiên thấy mình ngầu ngầu các thứ: lấy kéo cắt chân cắt quần áo cắt tóc nó, rồi lấy bút xóa vẽ trắng lên mặt để che khuất tầm nhìn của nó. tách từng bộ phận của nó ra rồi ném vào 1 cái túi. Cứ tưởng thế là xong nhưng ai ngờ bọn em bị lời nguyền đó là nhìn da mn thành màu vàng ảo ma quá =)). Sau đó bọn em quyết định đốt vì trong child's play con chucky đó vẫn đc tái chế và sống lại =). Nhưng mà bọn em quên mất rằng mình để mấy con búp bê đó ở đâu rồi. giấc mơ làm main trong phim kinh dị ai đã thử chưa haha:)?

Từ khóa: 

kinh_di

,

tâm sự cuộc sống

,

tâm lý học

Rảnh thì tớ sẽ làm 1 top tâm linh trải nghiệm mong là mấy bạn sẽ đón nhận
Trả lời
Rảnh thì tớ sẽ làm 1 top tâm linh trải nghiệm mong là mấy bạn sẽ đón nhận
Chưa nhưng mình mơ thấy quan tài lúc hạ huyệt, chết chóc khá nhiều. Khá kinh dị. 😆

Mình thì mơ thấy mình qua nhà đứa bạn chơi, gọi mãi không thấy ai trả lời. Nhìn vào trong nhà thì thấy ở trong đó hơi tối, và có một bóng người đang ngồi quay lưng về phía cửa. Hình như cảm nhận được ánh mắt của mình, người đó liền quay mặt lại, hóa ra đó không phải là người mà là một con búp bê nhìn mình xong rồi nó khóc. Nó hỏi sao mình lại hoảng sợ như vậy? Mình sợ quá chạy đi, chân mình run, chạy mà như muốn lết vậy. Nó thì vẫn ngồi trên ghế khóc nức nở, nó hỏi mình sao không ở lại chơi với nó.

Không biết có ai giống tui hông. Rất thích búp bê và tạo kiểu , hồi nhỏ tui đc mẹ mua con búp bê biết nhắm mắt mở mắt, biết hát nữa. Mà k hiểu sao tui cắt tóc ngắn kiểu gì mà trụi lun. Phá dữ quá nó như búp bê kinh dị, tay nơi chân một nơi. Cái hôm đó tui nằm mơ nó lết ra vừa lết vừa chửi dữ lắm. Xong cơ thể nó biến đổi á ba như zombies. Mơ xong tui vứt nó lun. Từ đó k dám chơi búp bê nữa.