Mọi người có suy nghĩ gì về cộng đồng LGBT và đặc biệt là Gay?

  1. Giới tính

undefined
Từ khóa: 

lgbt

,

gay

,

giới tính

,

giới tính

Mình thấy LGBT là không còn gì ghê cả, ngược lại mình rất ngưỡng mộ họ, vì dám sống thật với bản thân và sống một cuộc đời mà họ mong ước

Trả lời

Mình thấy LGBT là không còn gì ghê cả, ngược lại mình rất ngưỡng mộ họ, vì dám sống thật với bản thân và sống một cuộc đời mà họ mong ước

Sau cùng thì họ cũng là con người, như chúng ta cả thôi. Cá nhân mình nghĩ mỗi một con người trên thế giới này đều xứng đáng nhận đc sự tôn trọng, chấp nhận và yêu thương.

Bản thân mình là gay và trong LBGT nên bản thân mình thấy LBGT cần đáng được tôn trọng và đối xử công bằng như thẳng chứ không kì thị tại sao?

  1. Chúng ta là con người chúng ta có quyền yêu chứ không có quyền phán xét người khác. Con người không có quyền khiến người khác sống theo ý họ.
  2. LBGT là một phần của con người, trong tâm lý cảm xúc nên nó không phải là thứ gì lạ hay mới mẻ cả. Bản thân chúng ta không thể tự lựa chọn mình là LBGT hay không vì ta không có quyền làm thế.
  3. Tình yêu xuất phát từ nhiều hướng chứ không phải theo một hướng duy nhất. Hãy nhớ kĩ câu này
  4. Con người mà lại đi kì thị con người thế thì khác gì tự tát vào bản thân một cái tát?

.với tôi thì nó thật lãng mạn, đẹp đẽ và cũng đáng được nhận sự trân trọng, nâng niu chứ nhỉ?, dù vẫn có những con người miệt thị chúng. nó đáng ra sẽ không bị chà đạp, nhưng cái ánh mắt khinh bỉ đó đã làm cho chúng trở nên hạ đẳng trong mắt của thứ gọi là "xã hội", một thế giới bất bình đẳng. tình yêu là tình cảm của hai người dành cho nhau, chứ không phải bị ngăn cách bởi giới tính.

Họ cũng là con người, không ai muốn mình sinh ra là Gay, cần tôn trọng họ

Tất nhiên là luôn tự hào về cộng đồng của mình !💓🏳️‍🌈 

T cảm thấy LGBT rất thú vị vì họ có cả 2 giới tính trong cơ thể. Điều đó khiến họ có thể hiểu được suy nghĩ và những cảm giác của cả nam lẫn nữ. 

Trong cộng đồng có rất nhiều người dám sống thật với bản thân, họ tạo dựng sự nghiệp và đủ khả năng chứng minh với xã hội rằng họ vẫn thành công như những người khác bình thường..Đó cũng là một động lực để thúc đẩy t cố gắng..

T rất là thích khoe với mọi người là: t là bede thích tập gym..💪

Đã là con người đều có mọi quyền cơ bản. Chúng ta chỉ lên án những người xấu (không phân biệt bất kể giới tính nào). Kỳ thị người mà họ không làm điều gì xấu với cá nhân bạn thì bạn là người quá tệ.