Muốn netflix and chill thì nên xem phim gì để khơi gợi cảm xúc?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tình dục

  3. Tình yêu

Như mọi người đã hiểu netflix and chill rồi phải không? Đại khái nó là từ lóng để mời đối tác qua nhà để "ăn" nhau là chính.

Cơ mà tôi và người yêu mới bắt đầu mối quan hệ được 1 tháng, có hôn và ôm eo rồi, chỉ chưa quan hệ thôi. Tối mai, dự định là ăn uống xong về nhà tôi xem phim (chắc là bạn ấy cũng hiểu) nhưng tôi không biết làm thế nào để khơi gợi cảm xúc cả, làm sao có thể tự nhiên lao vào hôn ngấu nghiến rồi ăn thịt nhau luôn được đâu. Thế nên tôi mới nghĩ đấy cái từ trend "netflix and chill" này, nhưng không biết chọn bộ phim gì để xem cho dễ "vào việc" hơn nhỉ?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

tình dục

,

tình yêu

Thử xem High Society trên netflix đi, mình hay xem phim Hàn nên tìm ra được phim này :v Một Drama cực đỉnh của Hàn, kể về 1 người phụ nữ phụ trách phòng tranh cùng chồng muốn tiến vào giới thượng lưu bằng cách "á hự" với những người tầng lớp cao hơn mình. Spoil nhẹ là cảnh 2 nhân vật chính người tràn trề lube hôn hít nhau trên giường rất chi là ‘rạo rực’.

Trả lời

Thử xem High Society trên netflix đi, mình hay xem phim Hàn nên tìm ra được phim này :v Một Drama cực đỉnh của Hàn, kể về 1 người phụ nữ phụ trách phòng tranh cùng chồng muốn tiến vào giới thượng lưu bằng cách "á hự" với những người tầng lớp cao hơn mình. Spoil nhẹ là cảnh 2 nhân vật chính người tràn trề lube hôn hít nhau trên giường rất chi là ‘rạo rực’.

Mới hẹn hò thì đúng thật là phải có tý chất xúc tác thì nó mới thú vị được 😂 Đi hẹn hò ăn uống chả lẽ lại không làm tý Soju hay cocktail. Tối về bật phim gì chả được, quan trọng là khâu hành động, mình con trai mình phải chủ động. Cô ấy mà bật đèn xanh thì cứ thế mà tiến thôi, đừng vặn số phóng ga, cứ từ từ nhẹ nhàng. Phim hành động, lãng mạn, kinh dị kiểu gì thì nó cũng chỉ làm màu, gọi là cho có ánh sáng và âm thanh chen vào cho bớt bị trống thôi. 

Đúng là khi mới yêu, một hành động nhỏ thôi cũng thấy được sự kích thích. Để có một cuộc yêu đúng ý, thỏa mãn cho câu chuyện của bạn thì cứ chuẩn bị khăn giấy, các biện pháp an toàn tình dục trước tiên nha, còn phim thì cứ để mình lo 😜

1. 50 sắc thái (50 Fifty Shades)

Nhắc đến cái tên thì nó đã quá phổ biến rồi phải không? Vì hâu như ai cũng đã xem và đã biết. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng lại không được đánh giá cao về phần nội dung và nhân vật. Tuy nhiên, 50 sắc thái vẫn có những cảnh x*x cực kỳ căng thẳng, nóng hừng hực khiến tay chân bắt đầu có râm ran và muốn được đi lung tung 😂. Nếu chưa xem và người yêu bạn cũng chưa xem thì nên thử nha, phim có 3 phần lận nên cũng sẽ là cái cớ cho lần tới rủ sang nhà netflix and chill 👀

https://cdn.noron.vn/2022/12/23/xxxwhip50grey660461141-1671770617.jpg

2. 365 days

Đây được coi là một bản dupe nhẹ nhàng hơn của 50 sắc thái, kể về chuyện tình của một cô nàng nóng bỏng và trùm mafia. Cảnh x*x trong phim căn góc đẹp, nhạc hay tuy nhiên diễn biến còn hơi chậm, nhiều phân cảnh bị "sạn" nhưng để hâm nóng cho mục đích chính thì đây là một bộ phim phù hợp đó nhen.
https://cdn.noron.vn/2022/12/23/rs1024x759-200808132829-1024-michele-morrone-365-days-next-film-1671770617.jpg
3. The Naked Director
Câu chuyện về ông tổ đạo diễn ngành JAV, màu phim vintage khá hoài cổ, ngập tràn cảnh public rất chân thực. Phim này giống kiểu phim hài í, vừa bựa vừa buồn cười nhưng cái nước phim đẹp, phim khá liền mạch hợp lý. 
https://cdn.noron.vn/2022/12/23/nakeddorector-1671770822.jpg
4. The Black room
Nói về 1 cặp đôi mới chuyển về nhà mới nhưng họ không biết rằng tầng hầm bị quỷ ám. Phim có chứa yếu tố rùng rợn (và khá nhiều cảnh sex). Bộ phim kết hợp cả yếu tố kinh dị và 18+, liệu đây có phải cái cớ phù hợp nhất để sát gần nhau hơn khoongg 🥰
https://cdn.noron.vn/2022/12/23/3333-1-1671771025.jpg