Nếu cảm nắng ai đó lúc đang say thì hôm sau còn tình cảm với người ta nữa không nhỉ?

  1. Tình yêu

  2. Tâm lý học

Tuần vừa rồi mình có tham gia 1 bữa tiệc nhỏ và say đến mức đứa bạn phải đưa về (hơi xấu hổ nhưng mong mọi người thông cảm). Hôm sau mình có nghe đứa bạn kể lại là hôm đó mình bỗng nhìn thấy 1 bạn nam và mình say mê bạn đó lắm, ngắm nghía bạn ấy mãi từ xa rồi còn chủ động ra mời rượu bạn đó nữa. Nghe đến khúc này mình hoảng loạn và không nhớ gì cả luôn đó. Và tình cờ vài ngày sau đó mình gặp lại bạn nam đó trong 1 quán cafe và đứa bạn chỉ cho mình bạn nam đó nhưng sao mình chẳng thấy có chút tình cảm gì với bạn nó nhỉ mà chỉ loáng thoáng ngờ ngợ khuôn mặt khá quen thuộc thôi.

Tại sao vậy nhỉ? Do đứa bạn nói điêu mình hay do cảm nắng trong lúc say không có tác dụng khi tỉnh táo trở lại vậy ạ? :))))

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm lý học

Đã "say" thì phải đến lúc "tỉnh":
Say Nắng lúc Tỉnh Táo =>> Dẹp
Say Nắng lúc Say Xỉn =>> Dẹp x 2
Vậy cái gì là tình cảm thật sự?
Mình cũng không biết. Nào biết mình quay lại tư vấn bạn.
Trả lời
Đã "say" thì phải đến lúc "tỉnh":
Say Nắng lúc Tỉnh Táo =>> Dẹp
Say Nắng lúc Say Xỉn =>> Dẹp x 2
Vậy cái gì là tình cảm thật sự?
Mình cũng không biết. Nào biết mình quay lại tư vấn bạn.
 khi uống vào thì tinh thần không được tỉnh táo lắm dễ dẫn đến hành động Sai lệch, có lần mình thấy bố mình say rượu ngồi nói chuyện với 1 thế lực nào đó 

Vãi! Nữ tính lên đi bạn! Đừng uống bia, uống rượu nữa! Bị lợi dụng thì lại trách sao thạch sanh lại ít, lí thông thì nhiều :) 

oh, cu gái, bạn đang bị làm sao vậy? trong lúc say có thể bạn đã crush ngta, nhưng hết say thì hết crush, vậy đó. cái đó là cảm xúc nhất thời, nhưng là thật, tại thời điểm đó, và thường thì rượu/chất kích thích làm cho đối tượng trở nên hấp dẫn hơn ở 1 khía cạnh nào đó. nhưng khi bạn tỉnh lại thì sẽ không còn tìm thấy sự hấp dẫn đó nữa đâu. đến mình hồi đi học nhiều khi cực thích một bạn nữ, xong tới hồi thấy bạn đó đầu tóc rũ rượi, mệt mỏi vì hôm trước thức khuya thì thấy ghê quá nên thôi, hết crush luôn =)))))

Có thể lúc đó chủ tus mượn rượu tỏ tình rồi đó ạ.

Biết đâu đó chỉ là tính cách nhất thời của bạn mà thôi, kiểu uống say nên muốn làm loạn chẳng hạn, nên mới trêu người ta bằng cách đó, những cũng có thể lúc say bạn đã nhìn nhầm bạn nam đó thành một người nào đó mà bạn từng thích =)))

Hoặc là do khi gặp lại bạn vẫn còn tâm lý ngượng ngùng và xấu hổ vì nghĩ lại chuyện tối hôm đó nên nhất thời chưa có cảm giác với người ta đó thôi. Thử gặp lại bạn nam ấy vài lần xem còn cảm giác gì không nhé, sau đó mới kết luận được bạn có thực sự thích người ta hay không hay đúng là mượn rượu tỏ tình =)))

Khi đang say não bộ không có khả năng hình thành ký ức. Chính vì vậy không phải là bạn đã ''quên'' những gì xảy ra tối qua, mà chỉ đơn giản là bạn chưa từng nhớ.

“Việc sử dụng quá nhiều đồ uống chứa cồn không chỉ làm suy giảm chức năng của Hồi Hải Mã (một bộ phận của não phụ trách ghi nhớ và nhận thức), mà còn phá huỷ nó. Cồn có thể phá huỷ các tế bào thần kinh, điều này sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ ngắn và dài hạn của con người.” - Nguồn: Healthline.com
Nguồn:
https://cdn.noron.vn/2022/10/27/sad-brain-character-willing-drink-wine-healthy-lifestyle-concept-eps-10-vector-illustration-no-transparency126881-37-1666842803.jpg