Nếu chỉ còn 1 ngày cuối cùng để sống, bạn sẽ làm gì?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

Câu hỏi được gộp với Nếu bạn chỉ còn 24h để sống, bạn sẽ làm gì?

Mình muốn ở bên cạnh gia đình với tất cả mọi người để luôn cảm nhận được hơi ấm yêu thương và tình cảm mà mọi người dành cho mình. Để mình biết rằng đến tận giây phút cuối cùng, gia đình vẫn là số 1.

Trả lời

Mình muốn ở bên cạnh gia đình với tất cả mọi người để luôn cảm nhận được hơi ấm yêu thương và tình cảm mà mọi người dành cho mình. Để mình biết rằng đến tận giây phút cuối cùng, gia đình vẫn là số 1.

Nói lời cảm ơn, xin lỗi với một số ít "trách nghiệm" xã hội mà mình chưa thể hoàn thành để có thể nhẹ nhàng cởi bỏ nó xuống khỏi người. 

Dành phần lớn thời gian cho những người mình thân yêu nhất (gia đình, vợ con) để động viên họ sống mạnh mẽ, vui vẻ kể cả khi không có mình.

Cuối cùng, dành 1 chút thời gian cho đam mê của đời mình. Ví dụ anh nào nghiện rượu thì làm 1 be, anh nào thèm thuốc thì bắn 1 điếu. Vậy còn mình, mình sẽ làm gì? Xin phép bí mật nhé. Hihi

Em sẽ đi mua quà cho những người em mà em yêu quý nhất rồi tìm cách tặng tận tay họ. Những giờ cuối cùng thì sẽ dành cho gia đình và người mình yêu.

Mình sẽ không ngủ , dành thời gian đó cho gia đình,đọc 1 cuốn sách hay, nghe 1 bản nhạc +nghe pcast về cái chết , cầm số tiền tiết kiệm đi từ thiện, leo núi và ngắm biển+ bình minh và hoàng hôn và tạm biệt thế gian bay về cát bụi ...

Nếu chỉ còn một ngày để sống mình muốn ở bên gia đình , chỉ đơn thuần là ôm mẹ ngủ, muốn làm được nhiều hơn một việc tốt như đi vay tiền rồi cho người nghèo, muốn thực hiện đam mê, muốn ăn nhiều thứ, muốn làm nhiều việc tốt…

Viết các ước mơ của mình sau khi băng hà.Viết thư gửi cho crush,bạn thân chúc tụi nó hạnh phúc,...

Mình nghĩ nếu lúc đó có vợ con rùi,rùi còn bố mẹ,khi thông báo một tin như vậy khi đã ít thời gian ma cuc kỳ là khó nói,mình nghĩ chỉ nên tập trung tìm cách nào nói vs vợ mà hợp lý nhất,vợ mình đơ bị shock nhất

Không còn thời gian mà làm gì nhiều luôn.

21 tiếng thì em sẽ về nhà với mẹ, có ông bà nội và người yêu ở đó luôn. Làm bất cứ việc gì mà lúc đó muốn làm.

2 tiếng còn lại thì em sẽ gọi đt nói vài lời với 1 số người thân thiết. Và 1 tiếng bàn giao lại toàn bộ mọi thứ đang làm liên quan đến công việc, trách nhiệm xã hội.

bên cạnh gia đình
Tôi sẽ dành toàn bộ 24h đó cho cha mẹ tôi.