Nếu có thể thu hết can đảm để bắt chuyện với crush, bạn sẽ nói gì đầu tiên?

  1. Tâm sự cuộc sống

Hỡi những trái tim yếu đuối, chúng ta có quyền được mơ mộng mà, vì có ai đánh thuế giấc mơ đâu…

Rõ ràng là cứ nhìn thấy crush thì tim đập chân run, nhưng vẫn ao ước lắm một ngày có thể đứng trước mặt người ta để chuyện trò như bình thường. Và nếu ngày đó xảy ra thì nhất định sẽ tìm cách bày tỏ, hoặc nhất định sẽ nói một câu gì đó thật là oách xà lách… để chí ít thì người ta cũng nhớ đến mình – một chấm nhỏ nhạt nhòa trong số các vệ tinh vây quanh người ta.

1. Crush của tôi nghiền liên quân, tôi cũng thế. Muốn bắt chuyện với nó chỉ cần rủ nó chơi liên quân, hay là "inbox" hỏi nó lên đồ, khoe "skin" này nọ thì nhất định sẽ "inbox "thâu đêm ahihi.

2. Chạy lại vả vào mặt nó 1 cái rồi hét to lên: "Tao crush mày đấy đừng có mà lơ tao". Một, bạn sẽ là cô gái thú vị. Hai, bạn bị hốt vào đồn.

https://cdn.noron.vn/2022/02/06/tinh-yeu1---copy-1-1644139583.jpg

3. Anh không thích em đúng không? Trùng hợp là em cũng không thích anh. Chúng ta có duyên thật, nhân duyên như vậy rất khó tìm, sao chúng ta không đến với nhau?

4. Trời mưa em biết chạy vào nhà... có thể hẹn hò với em không?

5. Tự xin số crush tự nhắn tin cho ổng. Lần đầu ổng không biết ai tưởng tui là đòi nợ còn reply lại: "Thư thả cho em vài bữa."

6. Năm trước tôi

crush
hắn, sau đó tôi đạp xe tông hắn, sau đó nữa tôi hỏi thăm này nọ. Cuối cùng thì hắn cũng thích tôi nhưng tôi lại hết thích hắn rồi. Cẩu huyết chứ? Là chuyện có thật đó.

7. Gặp crush nói được 1 câu đầy đủ không phải ngừng lại phát nào đã là giỏi rồi, đây các mẹ soạn toàn sớ…

8. Chúng ta kết hôn luôn nha anh. Đốt cháy giai đoạn hẹn hò cho tiết kiệm nè!!!

9. Anh có muốn em giúp anh cải thiện giống nòi từ mắt 1 mí thành 2 mí không?

10. Cảm phiền một chút, vui lòng ra khỏi đầu tôi, tim tôi. Nếu không, chắc là tôi không ổn rồi…

https://cdn.noron.vn/2022/02/06/tinh-yeu-1644139583.jpg

11. Bớt bớt đẹp lại giùm tôi cái đi. Bớt bớt "galant" với gái. Bớt bớt vô tư vô tâm. Chừng nào chưa bớt bớt được, tui còn crush ráng chịu nha.

12. Có nhiều người thích cậu nhu vậy, tôi tình nguyện trở thành một trong số đó chắc là cậu cũng không thấy phiền đâu nhỉ?

13. Tớ đã tìm ra tên đặt cho con của chúng ta rồi, mau nói là cũng thích tớ đi!

14. Hiiiiiiiiiii – Thật sự, tôi chỉ có thể nói như vậy thôi. Mà không, chưa chắc người ấy đã nghe thấy, vì tôi lí nhí rất nhỏ, và cười rất ngây ngốc.

15. Tôi ghét cậu vì cậu làm cho tôi thích cậu. Bắt đền đi!

16. Là đứa em tôi nói cậu rất tốt. Là mẹ tôi nói cậu với tôi có vẻ hợp đôi đấy. Là bạn thân của tôi nói hãy thử tiến tới với cậu đi. Tôi… hoàn toàn… không biết gì đâu nhé!

17. Ở trước mặt tôi có thể đừng vô tư đùa giỡn với người cậu thích được không?

18. Chúng ta cùng đi xem phim nhé! Tôi chỉ muốn rủ cậu cùng đi xem phim với tôi một lần. Nhưng lời chưa nói ra đã biết chắc là không thể rồi.

19. Nếu không thể ước cho cậu thích tôi, thì tôi chỉ có thể ước tất cả con gái trên thế gian này không thể lọt vào mắt xanh của cậu. Bởi vì tôi không có cách nào để ước cho bản thân đừng thích cậu thêm nữa…

20. Cậu vẫn luôn là những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của tôi. Tuy buồn bã, nhưng vẫn đẹp đến đau lòng. Cảm ơn!

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

mạnh dạn lên nào các trái tim đơn phương :>, biết đâu năm nay bạn sẽ có được crush 😆 😆

Trả lời

mạnh dạn lên nào các trái tim đơn phương :>, biết đâu năm nay bạn sẽ có được crush 😆 😆

Đứng trước crush, mọi ngôn từ chạy trốn mất tiêu, nhưng thật may cờ rớt đã thành người yêu ^^

tuy đã soạn ra hàng chục kịch bản để ngỏ lời xong cuối cùng vẫn là chọn im lặng đứng đằng sau nhìn người ta vui bên người khác :(((