Ngày hôm nay của bạn thế nào ?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Tư duy

Gần 9h tối, trong căn nhà của mình, đợi đứa bạn nấu cơm rồi ăn tối.

Hôm nay có nhiều chuyện xảy ra làm mình cảm thấy mình không biết nên đối diện với mọi thứ như thế nào ?

Cảm xúc nó cứ thay đổi thất thường theo từng mốc thời gian, nhưng hiện tại mình thấy mình mệt nhưng không dám ngủ vì cảm thấy có một việc gì đó cần giải quyết, đúng là có một cuộc hẹn lúc nửa đêm, chúng tôi những người hàng xóm của nhau cần giải quyết những vấn đề với nhau để tan nhóm.

Chúng mình đã ở chung một toà nhà chung cư và sau gần một năm trời mình vẫn luôn cảm thấy thoải mái, đôi lúc là ổn, đôi lúc là không và mình đã ước với vũ trụ rằng mình muốn có những người hàng xóm để cùng có thể ăn tối, xem phim cùng nhau.

Không lâu sau đó thì điều ước đã trở thành hiện thực một cách bất ngờ mà mình không lường trước được, đúng thật là mọi thứ sẽ vui lúc đầu, khi mới quen và tò mò về nhau nhiều thứ, khi mà đủ sự tò mò về nhau sẽ tìm nhiều cách để tìm hiểu về nhau nhiều hơn.

Và chuyện gì đến sẽ đến, mọi thứ rối ren hơn cái mạng nhện ở trần nhà nữa, mình sợ cảm giác toxic đến đau lòng nhưng nhiều khi vì sự ham vui và ham chơi nên mình vẫn quyết định rằng là mình out nhóm, nhưng sự việc đâu dễ dàng đến thế, sự việc này đi sự việc kia đến, chĩa mũi dao vào từng người và làm nhau đau.

Đau nhất là người mình thích làm mình đau, nhưng thôi kệ cũng là bài học, bài học cho chính mình trên con đường trưởng thành này.

Hôm nay vật lộn với một đống suy nghĩ hỗn độn nhưng may sao mình cũng sắp xếp nó, có lẽ là chưa gọn gàng nhưng mà mình cũng tập dần việc nghĩ cho nó logic hơn chứ không phải là nghĩ nhiều nhưng không gì ra gì cả.

Hiện tại thì ngồi viết những dòng chữ này nhưng mắt mình cứ díu lại với nhau vì cả tối qua đến nay mình mệt mỏi nên không ngủ đủ, đầu óc thì chỉ nghĩ được đến những vấn để đang xoay quanh ở hiện tại, nhưng mà mình đã đưa ra quyết định cho bản thân rồi.

Quyết định sau ngày hôm nay khi ngồi lại và giải quyết tất cả mọi việc thì những ai cần rời đi sẽ cho rời đi, ai cần ở lại thì có đuổi cũng không thể rời đi.

Vậy nên mình phải ưu tiên mình trước, ưu tiền điều gì mà mình cho là đúng ở hiện tại.

Gửi một lời cảm ơn đến bản thân ở hiện tại vì chấp nhận những gì đang diễn ra để vượt qua nhiều bài học của cuộc sống, sau đó thì sẽ tốt hơn khi gặp những mối quan hệ khác.

Mỗi trải nghiệm đều là cơ hội để mình trưởng thành hơn.

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

,

tư duy