Nhân tướng và thời gian biểu phát tài

  1. Khoa học

Đời một con người có lúc thăng trầm, tài vận có lúc tốt xấu là chuyên bình thường. Nhưng trong mỗi một đời người sẽ luôn có một thời kỳ có tài vận tốt nhất. Những người thành công là những người biết chớp lấy thời cơ này, không ngừng đi lên trong giai đoạn không phát tài, chúng ta sẽ giống như con thuyền đi người dòng, dù cố gắng kiếm được nhiều tiền nhưng kết quả vẫn là phí công vô ích, thậm chí còn chuốc họa vào thân.

1) Dạng mũi đầy đặn, trán cao :

Mũi cho biết sự giàu có, trán cho biết tài trí. Người có trán cao rộng và đầy đặn là người thông minh, cơ trí, tư tưởng tiến bộ, trí nhớ tốt, có khả năng thu thập được nhiều thông tin và học hỏi được nhiều kiến thức, khi còn trẻ đã tạo ra được nền móng vững chắc.

Nếu có thêm tướng mũi tốt, cao và đầy đặn, vận khí thông giữa trán và mũi thì vận khí sẽ càn được phát huy. Thời kỳ phát tài hoàng kim của những người này sẽ rơi vào giai đoạn thanh niên, từ 20-28 tuổi.

2) Tướng mũi tốt, Ấn đường rộng :

Trong thuật xem tướng mặt, Ấn đường là bộ phận rất quan trọng. Vị trí của Án đường là nằm giữa hai chân mày, chủ yếu là để xem tâm tính con người và xem người đó có thể làm việc thuận lợi hay không. Nếu Ấn đường rộng, bằng và sáng sủa thì thường là người học rộng tài cao, học vấn và tri thức rộng, vì vậy làm việc gì cũng sẽ thành công. Nếu tướng mũi cũng tốt, cao và đầy đặn thì vận khí sẽ bắt đầu vào năm 28 tuổi, tiền bạc sẽ đến, tài vận đến thời kỳ trung niên là cực thịnh.

3) Chân mày và mắt thanh tú, tai dày, dái tai to :

Bên cạnh mũi, còn có nhiều bộ phận khác có thể xem tài vận, nhưng cần phải quan sát, kết hợp dựa trên những bộ phận này để quan sát thì mới có hiệu quả. Ví dụ, tướng chân mày, mắt và tai đều tốt sẽ có tác dụng tụ tài rất mạnh. Tai là nguồn của tài, là nền móng của một người. Sự bồi dưỡng tốt vào thời niên thiếu sẽ được phản ánh ở tai. Vì vậy, một người có tai vừa dày vừa to, trắng và vành tai rõ ràng, dái tai to chứng tỏ có được sự bồi dưỡng tốt vào thời niên thiếu.

Chân mày và mắt thì phản ánh trí tuệ và học thức nội tại của một người. Người có chân mày và mắt thanh tú, tướng tai lại tốt thì đến giai đoạn 30-40 tuổi sẽ giàu có hơn người.

4) Môi dày và đỏ, Nhân trung sâu, rộng :

Thực tế cho thấy, không phải người giàu có nào cũng có tướng mũi tốt. Một số người có tướng mũi không có gì đặc biệt, cánh mũi không cong nhưng lại hài hòa với các bộ phận khác thì vẫn có thể phát huy được khả năng kiếm tiền. Giống như một số người có môi dày và hơi có hình vuông, đỏ hồng, Nhân trung sâu, rộng, hình như giọt nước thì tài vận của họ cũng rất tốt, đặc biệt là giai đoạn từ 40-60 tuổi.

5) Địa khố và Địa các đầy đặn, tướng mũi tốt :

Trong tướng mặt, mũi đại diện cho tài vận thời trung niên của con người. Người có mũi cao và đầy đặn thì tài vận thời trung niên thường rất tốt, nhưng tiền tài có thể tích tụ được không ? Là xuất nhiều, nhập ít hay xuất it, nhập nhiều ? Điều này còn cần phải xem Địa khố và Địa các của họ, vì hai bộ phận này đều thuộc vị trí Hạ Đình của tướng mặt, chủ yếu nắm giữ hậu vận. Nếu tướng mũi không bị khuyết hãm, Địa khố và Địa các đầy đặn, sáng sủa thì tài vận cuối đời cũng sẽ rất tốt. Nếu tướng mũi cũng tốt thì năm 40 tuổi trở đi sẽ có rất nhiều bất động sản, cho đến cuối đời vẫn là ông chủ lớn.

Từ khóa: 

nhân tướng

,

nhân tướng học

,

tướng số

,

khoa học