Những trang web miễn phí hữu ích trên mạng

  1. Kỹ năng mềm

3/4/2020. Hôm nay là ngày thứ 3 cả nước cùng chung tay chống giặc. Trường học,tiệm cafe, salon, quán bar,... đóng cửa. Các công ty hên thì làm tại nhà, còn xui thì cắt giảm công việc, nhân sự. Người trẻ chúng ta không còn “quên ăn quên ngủ mỗi lần chạy deadline”.


Vậy lúc này bạn ở nhà để làm gì? Suy nghĩ tích cực thì đây là thời điểm thích hợp để học thêm được những kiến thức, kỹ năng mới. Cẩm nang những trang web miễn phí trên mạng mà mọi người có thể tận dụng triệt để có ngay tại đây.


1. Z-library (z-lib.org)

Có hàng triệu cuốn sách và bài viết miễn phí dưới nhiều định dạng khách nhau. Bạn có thể tải xuống tận 5 cuốn mỗi ngày nếu không đăng kí tài khoản và 10 cuốn với tài khoản miễn phí.


2. opencourse.com

Trang web cho phép bạn tìm những khoá học Online miễn phí mỗi ngày.


3. Codeacademy

Đây là một trang tuyệt vời để học những ngon ngữ về lập trình. Nó không đi sau vào những thứ nâng cao nhưng vẫn rất tuyệt vời cho những người mới bắt đầu.


4. gen.lib.rus.ec

Nếu bạn đang làm luận văn mà muốn tìm tài liệu. Ấn vào đây.


5. ted.com

Trang web chuyên đăng tải những phần nói chuyện, cho phép xem trực tuyến miễn phí, với khẩu hiệu "ideas worth spreading" ("Những ý tưởng đáng lan truyền"). 


Chúc các bạn có những ngayf ở nhà thật vui vẻ!

#stayhome

Nguồn: RDVN Group

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

Ngoài ra trên Edumall cũng đang miễn phí một số khóa học mùa Covid nên mình cũng chia sẻ thêm cho mọi người tìm hiểu nè :))

Trả lời

Ngoài ra trên Edumall cũng đang miễn phí một số khóa học mùa Covid nên mình cũng chia sẻ thêm cho mọi người tìm hiểu nè :))