Nữ giới lên đỉnh thường kéo dài bao lâu? Và những điều cần biết về cực khoái ở phụ nữ

  1. Giáo dục

  2. Giới tính

Có bạn hỏi nữ giới thủ dâm ở điểm C (âm vật) và khi lên đỉnh được tầm 30 giây thì có bị coi là yếu sinh lý không. Một câu hỏi rất thú vị và khiến mình tìm hiểu ngay để lên bài viết về cực khoái ở nữ giới này.:3

1. Điều gì xảy ra trong cơ thể khi nữ giới lên đỉnh?

Mỗi cơ thể là một kỳ quan khác nhau và cực khoái cũng vậy. Có người lên đỉnh dữ dội hơn người khác. Có người kéo dài lâu hơn. Người thì lên đỉnh kèm với xuất tinh.

Nhưng về thể chất, đa số sẽ giống nhau về các khía cạnh sau:

+ Âm đạo và tử cung nhanh chóng co lại.

+ Bạn gặp phải các cơn co thắt cơ không tự chủ ở các bộ phận như bụng hoặc bàn chân.

+ Nhịp tim và nhịp thở ngày càng nhanh.

+ Huyết áp tăng lên.

+ Mọi căng thẳng khi làm tình trước đó bỗng dưng giảm đột ngột.

2. Nữ giới lên đỉnh thường kéo dài bao lâu? Và họ khác với nam giới thế nào?

Thực tế cực khoái ở nam và nữ không hẳn là khác nhau hoàn toàn.

Điểm giống nhau ở chỗ hai bên đều tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, nhịp thở và nhịp tim tăng nhanh và xuất hiện các cơn co thắt cơ.

Còn điểm khác nhau nằm ở thời lượng lên đỉnh và khả năng phục hồi sau khi đạt cực khoái.

Cụ thể, cực khoái ở nữ thường kéo dài trung bình từ 13 đến 51 giây, trong khi nam giới là từ 10 đến 30 giây. Vì vậy, theo như câu hỏi ở đầu bài, nữ giới lên đỉnh khoảng 30 giây là bình thường, không phải yếu sinh lý nhé. 😉

https://cdn.noron.vn/2022/05/19/download-2-1652961133.jpg
Nguồn: @fridacastelli

Ngoài ra, nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần trong một đêm ái ân nếu được kích thích trở lại. Còn nam giới phải chờ một thời gian nghỉ để hồi sức rồi mới làm thêm hiệp 2. Thời gian nghỉ thì tùy vào từng chàng, có thể kéo dài từ vài phút đến vài ngày.

Nhưng mà nữ giới cũng có nàng giống vậy, phải mất một thời gian rất lâu mới đạt cực khoái trở lại. Lý do vì âm vật trở nên mẫn cảm quá mức sau khi lên đỉnh.

Cho nên khả năng “chịu lửa” sẽ khác nhau ở mỗi người. Nếu bạn không thể lên đỉnh nhiều lần như các cô gái khác thì chẳng sao cả. Trải nghiệm của bạn là độc nhất.

3. Phụ nữ có thật sự xuất tinh không?

Có chứ! Và điều này cũng khá phổ biến.

Một nghiên cứu vào năm 2013 xem xét việc xuất tinh ở nữ giới cho thấy khoảng 10% đến 54% người tham gia đã xuất tinh khi lên đỉnh.

Xuất tinh là một chất lỏng đặc sệt, màu trắng, giống như sữa chảy xuống. Nó chứa một số thành phần tương tự như tinh dịch. Và xuất tinh thì khác với squirting.

4. Số lần lên đỉnh của nam và nữ chênh lệch thế nào?

Chênh lệch khá nhiều, với nữ giới có số lần lên đỉnh ít hơn.

Một nghiên cứu năm 2018 về cực khoái ở các cặp vợ chồng mới cưới (dị tính) cho thấy: 87% người chồng và 49% người vợ là thường xuyên lên đỉnh khi làm tình.

https://cdn.noron.vn/2022/05/19/download-1-1-1652961133.jpg
Nguồn: @agathesorlet

Tại sao lại có mức độ chênh lệch lớn như vậy?

Các nhà nghiên cứu cũng không biết chắc chắn. Một số người cho rằng lý do vì yếu tố sinh học – cấu tạo vùng sinh dục của nữ giới khiến họ khó lên đỉnh hơn nam giới. Người thì đổ lỗi cho định kiến về văn hóa và xã hội cũng như sự thiếu giáo dục về chuyện ấy, khiến nữ giới không thể thoải mái tận hưởng thú vui khi làm tình.

5. Tôi cứ mãi không lên đỉnh được dù rất muốn, vậy tôi nên làm gì đây?

Cực khoái ở ngoài đời thực thường khác khá nhiều so với những gì bạn thấy ở trên phim ảnh. Không phải nàng nào cũng dễ dàng lên đỉnh trong mỗi phiên làm tình.

Vì vậy, điều đầu tiên bạn nên làm là giảm bớt áp lực để tận hưởng khoái cảm của bản thân trong suốt quá trình, đừng chỉ chăm chăm cái đích đến.

Ngoài ra, bạn hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu cơ thể để xem điều gì khiến mình hứng thú và đạt được cực khoái:

+ Chọn một nơi riêng tư mà bạn thấy thoải mái, không bị làm phiền hay phân tâm, ví dụ trên giường hoặc trong nhà tắm.

+ Thử đọc truyện hentai hoặc tưởng tượng làm chuyện ấy ấy với một giai ngon lành nào đó chẳng hạn. Mục đích là để bạn thấy nắng hơn, chuẩn bị bôi trơn cho công việc tiếp theo.

+ Xoa xoa vùng thịt phía trên âm vật (aka hột le) và môi bé, môi lớn cho đến khi cô bé sũng nước. Bạn dùng thêm gel bôi trơn cũng được.

+ Bắt đầu cọ xát hột le và tìm một cái “nhịp” làm bạn thấy thích, dễ chịu.

+ Chà xát nhanh hơn và mạnh hơn, tăng tốc độ và lực để tăng cường cảm giác. Bạn cứ duy trì như vậy cho đến khi lên đỉnh.

Nếu lần đầu làm chưa được thì bạn cứ tiếp tục thử lại lần 2, lần 3. Không sao cả. Khám phá và hiểu rõ cơ thể là cả một quá trình và nó mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào từng cô gái. Điều quan trọng là bạn không từ bỏ giữa chừng.

Nguồn thông tin từ:

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

giáo dục giới tính

,

giáo dục

,

giới tính

Squirting là gì và làm thế nào để squirting được ạ?
Trả lời
Squirting là gì và làm thế nào để squirting được ạ?