Phim "Chuyện Ma Gần Nhà"

  1. Nghệ thuật

  2. Phim ảnh

  3. Tâm linh

(Nếu giữ đúng chi tiết nội dung của các câu chuyện dân gian truyền thuyết Việt Nam, và không bị cắt cảnh theo Cục Điện Ảnh Việt Nam, thì đây sẽ là một bộ phim Kinh Dị Việt Nam hay nhất từ trước tới giờ, Việt Nam có nhiều phong tục tập quán khác nhau theo từng địa phương, có nhiều câu chuyện Tâm Linh gắn liền với địa phương đó, mỗi một nơi sẽ có một truyền thuyết và một câu chuyện Tâm Linh khác nhau, ví dụ như "Ma Da, Ma Giấu, Bóng Đè, Chung Cư 727 Sài Gòn và Thất Sơn thuộc tỉnh An Giang vv..".

Có các câu chuyện được nghe Ông Bà kể lại hồi còn nhỏ, tất cả sẽ được tái hiện lại trên bộ phim này nếu nhà làm phim giữ đúng nội dung của từng câu chuyện và không bị cắt cảnh bởi Cục Điện Ảnh.)

Đó là những gì mình đã nghĩ, còn nhà làm phim thì không, họ vẫn giữ đúng các câu chuyện dân gian Việt Nam, nhưng đó là các câu chuyện không ai biết tới, đó là các câu chuyện không được phổ biến rộng rãi đến giới trẻ và đại đa số người ở Việt Nam.

Ba câu chuyện được kể trong phim là Ma Cô Mía, Chung Cư Ma 727 Sài Gòn, Nhà Ngoại Cảm.

Mình thật sự không biết Ma Cô Mía là ai nữa, hồi nhỏ Bà của mình đưa mình đi học, ghé vào mua cho mình một ly nước mía, mình có thấy hình cô gái đó được hoạ trên xe nước mía, cho đến lớn, tìm hiểu và nghe truyện ma dân gian Việt Nam rất nhiều, nhưng chưa một lần mình được nghe hay đọc qua câu chuyện Ma Cô Mía cho tới khi phim sắp ra mắt và ra mắt.

Việc phim bị chê và đạt doanh thu thấp là việc không thể tránh khỏi, nhà làm phim đã không nắm bắt được tâm lý của người xem, mọi người, ai cũng thích nghe, thích xem những câu chuyện ma mà họ đã được kể lại từ Ông Bà Ba Mẹ của mình hồi còn nhỏ, họ càng muốn tận mắt được xem hình ảnh, được nghe âm thanh của từng câu chuyện ma dân gian đó.

Tò mò, hoài niệm, là một phần của mỗi người, nếu nhà làm phim nắm bắt được tâm lý đó của phần đông khán giả, thì đây sẽ là một bộ phim ma Việt Nam hay nhất từ trước đến giờ.

Sắp tới đây sẽ là một bộ phim cũng được khai thác từ chuyện ma dân gian Việt Nam, "Bóng Đè", riêng mình sẽ không xem hoặc có xem thì cũng không kỳ vọng quá cao như mình đã từng kỳ vọng vào Chuyện Ma Gần Nhà.

Từ khóa: 

nghệ thuật

,

phim ảnh

,

tâm linh

đồng ý luôn ạ. xét trên mặt bằng chung thì phim vậy là quá ổn rồi. mình thích nhất truyện nhà ngoại cảm của vân trang. nhiều người không tin vào tâm linh chắc sẽ thấy hơi lấn cấn và khó hiểu.

Trả lời

đồng ý luôn ạ. xét trên mặt bằng chung thì phim vậy là quá ổn rồi. mình thích nhất truyện nhà ngoại cảm của vân trang. nhiều người không tin vào tâm linh chắc sẽ thấy hơi lấn cấn và khó hiểu.