Quảng cáo F88 xuất hiện trên VTV mùa World Cup, phải chăng nhà đài đang “tiếp tay” cho doanh nghiệp tài chính?

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Truyền thông đa phương tiện

  3. Xã hội

Giữ trận đấu Anh và Iran giữa trận đấu xuất hiện đoạn quảng cáo F88. F88 từng vướng lùm xùm cho vay lãi cao lên đến 90%/1 năm.
F88 quảng cáo trên sóng truyền hình như này chẳng khác nào VTV đang vẽ đường cho hươu chạy. Các bác cá độ bóng đá chẳng phải tìm đâu xa cứ liên hệ ngay với F88 là có tiền. Điều này gián tiếp góp phần vào việc gia tăng tệ nạn xã hội trong mùa World Cup. 
Có phải VTV đang quá dễ dãi với doanh nghiệp tài chính ko?
Từ khóa: 

đầu tư & tài chính

,

truyền thông đa phương tiện

,

xã hội

Tôi nghĩ chúng ta nên hợp pháp hoá việc cá độ và cờ bạc vì bản thân các trò chơi ko có lỗi mà lỗi tại ý thức của người tham gia nên sinh ra tệ nạn thôi ak.hi
Trả lời
Tôi nghĩ chúng ta nên hợp pháp hoá việc cá độ và cờ bạc vì bản thân các trò chơi ko có lỗi mà lỗi tại ý thức của người tham gia nên sinh ra tệ nạn thôi ak.hi

VTV không sai, F88 không sai, vậy người sai là ai? Là người hiểu sai. Theo tôi biết thì để lên quảng cáo của một đài truyền hình quốc gia thì chỉ có tiền thôi là không đủ. Cái gì trong quá khứ thì mình không bỏ qua nhưng cũng nên nhìn nhận thực tại bác ơi. Tôi tin là F88 phải qua thủ tục, qua kiểm duyệt nghiêm ngặt mới có thể có slot lên quảng cáo của VTV. Vấn đề là cách khán giả tiếp nhận thông tin quảng cáo đó như thế nào và nội dung quảng cáo đó có nhằm tiếp tay cho việc cổ xúy các tệ nạn đó hay không. Túm cái quần lại là mình hiểu đơn giản cho đời đơn giản bác ạ.

Về mặt pháp lý họ không sai phạm nên họ có quyền mua quảng cáo của VTV. Còn vấn đề tệ nạn xã hội thì phải triệt từ gốc chứ không phải từ ngọn. Thậm chí trong trường hợp này tôi thấy quảng cáo cho F88 là tốt. Tốt hơn nhiều việc tìm đến bọn xã hội đen, cho vay nặng lãi. Mấy anh nghiện thì chỉ dừng lại khi không còn gì để mất thôi, tức là mất mạng ấy. Còn thở là còn gỡ :))