Review cuốn sách Thương Hiệu lớn, rắc rối lớn

  1. Sách

... Mọi vấn đề đều có tính 2 mặt, bạn có thể hơn người này ở điểm này, nhưng có thể lại không bằng họ ở điểm khác. 

~ Thương hiệu là từ mà các công ty dù nhỏ bé hay là lớn mạnh đều rất cần, nó là cách thức tốt nhất để sản phẩm - công ty họ đứng vững trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tạo dựng được một "thương hiệu" lớn mạnh. Và khi có được thương hiệu mạnh rồi, họ cũng sẽ đối mặt với những vấn đề tướng ứng. Đó là gì?

~ Bạn muốn sống tốt, sống cuộc sống như bạn muốn, thì "thương hiệu cá nhân" cũng là một cái gì đó bạn nên biết. Giá trị của bạn, vj trí của bạn ở trong suy nghĩ hay hành động của mọi người là minh chứng cho "thương hiệu cá nhân" của bạn. 

... Có người mất cả đời mà vẫn không thể gây dựng được thương hiệu cá nhân của họ. Nhưng có người lại nhanh chóng có được điều đó? Bí quyết là gì vậy? 

~ Hãy tham khảo cuốn sách để có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu các công ty lớn, và nghĩ đến thương hiệu bản thân mình nhé. !!!! 

thương
Từ khóa: 

thương hiệu

,

sách

Woa giờ mới biết anh Bùi Hùng cũng có nhã hứng review sách ạ?

Trả lời

Woa giờ mới biết anh Bùi Hùng cũng có nhã hứng review sách ạ?