Tại sao có một số cặp đôi thích quan hệ tình dục ngoài trời (Having sex outdoors, public)?

  1. Tình dục

  2. Tình yêu

Phải chăng việc tình dục ở trên giường đã quá phổ biến, quá chán rồi nên mọi người muốn thử một hình thức mới chăng?

Từ khóa: 

xu hướng tình dục

,

tình dục

,

tình yêu

Tôi không thấy sở thích tình dục là hay gì cả, người ta đang thể hiện sự không đúng đắn tý nào trong khi chuyện quan hệ là chuyện cực kì kín đáo, nó như kiểu một sự xúc phạm đối với người nhìn thấy vậy. Cảm giác như vậy thì thật bừa bãi, dơ bẩn! 

Trả lời

Tôi không thấy sở thích tình dục là hay gì cả, người ta đang thể hiện sự không đúng đắn tý nào trong khi chuyện quan hệ là chuyện cực kì kín đáo, nó như kiểu một sự xúc phạm đối với người nhìn thấy vậy. Cảm giác như vậy thì thật bừa bãi, dơ bẩn! 

Đúng vậy, hoạt động tình dục nó được thực hiện ở nhiều không gian khác nhau lắm bạn, từ núi cho tới rừng, từ rừng cho tới biển, xong lại tới đất liền, ra tới nhà vệ sinh công cộng, một vườn hoa không có ai, phía sau cánh gà, một góc trống sau trường học,....

Bầu không khí, không gian có thể làm tăng sự ham muốn tình dục và khoái cảm khi qhtd kiểu mới. Việc quan hệ tình dục trên giường là vô cùng quen thuộc và thoải mái, nhưng trong một mối quan hệ lâu dài, nó sẽ trở thành thói quen nhàm chán, các tư thế giống nhau được lặp đi lặp lại cho đến khi chuyện tình dục trở nên buồn tẻ hơn. Có khi chán đến nỗi, mình còn ngủ quên trong khi quan hệ...Khi quan hệ outdoors thì chắc chắn không có nguy cơ buồn ngủ vì cái cảm giác bồn chồn, lo lắng khi bị phát hiện, những người yêu nhau trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và mạo hiểm nhằm gia tăng sự ham muốn tình dục. Điều này làm tăng sự phấn khích trong một mối quan hệ ổn định và thêm phần "hoang dã" vào xu hướng tình dục của cặp đôi đó. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/03/twocanoes-1670066570.jpg
Một địa điểm hợp lí để có một màn sex public thú vị!
Quan hệ tình dục ngoài trời thường đi kèm với cảm giác chiến thắng và thách thức. Hãy thử so sánh xem việc quan hệ tình dục ở giường cả chục lần so với việc quan hệ tình dục trênt háp Eiffel hoặc trên đỉnh Fansipan, trong một chuyến máy bay, hoặc quick short ở cáp treo Bà Nà chẳng hạn,... Thì chắc hẳn việc having sex outdoors tạo ra cảm giác như bạn đang ở trên đỉnh của thế giới luôn ấy chứ. Đó sẽ là một kí ức tuyệt đẹp của bạn nếu có thửMột người có thể cảm thấy adrenaline nổi loạn cũng như niềm vui trước sự bất hạnh của người khác.

well với một người có tham muốn cao, thì việc quan hệ ngoài outdoor nó sẽ kích thích hơn vì sao ư? vì không gian nó lạ, và cái cảm giác kích thích hơn khi phải thoát ẩn thoát hiện như thế nó cảm giác thử thách cho cả hai khiến việc quan hệ nó đa dạnh và mạo hiểm hơn. biết là sẽ có người chỉ trích vì điều này. và cặp đôi đó có phần ích kỷ khi chỉ biết cho họ và ko quan tâm đến có xúc phạm người khác không.

nhưng các bạn có bao giờ tự hỏi vì sao một số cặp vợ chồng luôn có bồ nhí bên ngoài chưa? vì điều này cảm giác kích thích, mạo hiểm. thử thách này đấy. đối với các cặp đã ko hòa hợp với nhau trong chuyện chăn gối thôi nha.

Cảm giác vừa thụt thịt với người yêu, vừa phải ngó ngó nghiêng nghiêng xem có thằng nào ở ngoài đang quay trộm mình không thì nó khó tả lắm nhể 😂 

Sung sướng + lo lắng -> Trải nghiệm cực kì phấn khích, nắng cực.