Thế nào là người biết sống 1 mình

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

“Một mình rất nguy hiểm.  Nó rất gây nghiện.  Nó trở thành một thói quen sau khi bạn nhận ra nó êm đềm và bình yên đến nhường nào.  Nó giống như việc bạn không muốn giao dịch với mọi người nữa vì họ rút cạn năng lượng của bạn ”.
 ~ Jim Carrey🦋
 “Thực hành một mình là tập sống trong khoảnh khắc đơn nhất này, không bị cuốn theo quá khứ, không bị tương lai cuốn đi, và hơn hết là không bị đám đông cuốn đi.  Bạn không cần phải vào rừng. "
 ~ Thích Nhất Hạnh 🦋
 "Thật đẹp khi ở một mình. Ở một mình không có nghĩa là cô đơn. Nó có nghĩa là tâm trí không bị ảnh hưởng hoặc bị ô nhiễm bởi xã hội."
 ~ Jiddu Krishnamurti🦋
 "Nếu bạn không thể thoải mái với bản thân khi ở một mình, bạn sẽ tìm kiếm một mối quan hệ để che đậy nỗi bất an của mình. Bạn có thể chắc chắn rằng, những cảm giác bất an sau đó sẽ xuất hiện lại dưới một số hình thức khác trong mối quan hệ và bạn có thể sẽ yêu cầu đối tác của mình phải chịu trách nhiệm về nó."
 ~ Eckhart Tolle🦋
 “Hãy là một người một mình.  Điều đó cho bạn thời gian để tự hỏi, để tìm kiếm sự thật.  Có trí tò mò thánh thiện.  Hãy làm cho cuộc sống của bạn trở nên đáng sống. "
 ~ Albert Einstein🦋
 “Hãy ở một mình, đó là bí mật của phát minh;  ở một mình, đó là lúc những ý tưởng được sinh ra. "
 ~ Nikola Tesla🦋
 "Bạn không đơn độc với tư cách con một người, bạn đơn độc như toàn bộ vũ trụ."
 ~ Mooji🦋
 “Bạn phải thoát khỏi tất cả sự điên rồ đó trong một thời gian bởi vì chúng ta đã trở nên mất trí, chúng ta bối rối với vai trò của mình, với con người thực sự của mình.  Con người không phải là vai trò của người ấy.  Con người là một cái gì đó sâu sắc hơn thế.  Vì vậy, hãy đi vào rừng hoặc một nơi nào đó trong tự nhiên, tất cả một mình, và tìm ra con người thật của bạn!  Và khi bạn không còn nhầm lẫn bản thân với cơ thể tạm thời cụ thể của mình nữa, mà xác định với toàn bộ quá trình của tự nhiên và toàn bộ vũ trụ… Sau đó khi cái chết đến, thật là một điều buồn cười sẽ xảy ra.  Cái chết đến, và sẽ không tìm thấy ai để giết ”.
 ~ Alan Watts🦋
Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Cứ 1 mình thôi bạn.
Nhẹ nhàng 
Tĩnh tâm
An yên
Và thấy mình tự soi chiếu bản thân rõ rệt nhất.
Trả lời
Cứ 1 mình thôi bạn.
Nhẹ nhàng 
Tĩnh tâm
An yên
Và thấy mình tự soi chiếu bản thân rõ rệt nhất.

Một mình để kết nối với tâm hồn và không bị cuốn trôi theo dòng đời vội vã...cảm ơn bạn đã tổng hợp, chia sẻ.

Mình thích đoạn : "...để tâm trí không bị ảnh hưởng hoặc ô nhiễm bởi xã hội". 

ở một mình buồn chán lắm mà sao nhiều người chịu được nhỉ? :v