Thích 1 người khi họ đang trong 1 mối quan hệ thì có cần phải nói ra, hay giữ cho riêng mình?

  1. Tâm lý học

Từ khóa: 

tâm lý học

Tốt nhất là không nên phá vỡ hạnh phúc của người khác.
Trả lời
Tốt nhất là không nên phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Mình thì ủng hộ quan điểm giữ cho riêng mình thôi. Việc bạn nói ra khi người kia vẫn còn đang hạnh phúc với tình yêu của họ thực chất chỉ để thoả mãn cái ích kỷ muốn bày tỏ của cá nhân bạn chứ nó chẳng đem lại kết quả gì cả. Kể cả khi bạn cho rằng đó là hành động đập chậu cướp bông, biết đâu người ta biết tình cảm của bạn thì sẽ suy nghĩ và dần chuyển hướng về bạn thì sao, kể cả vậy thì bạn cũng trở thành "con giáp thứ 13" rồi. 

Cá nhân mình từng yêu đơn phương và rất thích cảm giác này, luôn dõi theo một người mà mình không bao giờ chạm vào (là bản thân mình không chủ động vươn tới họ nhé, chứ không phải là không thể chạm tới). Nó sẽ tạo cho bạn một sức chịu đựng, kìm nén và kiểm soát rất tốt trong hành động và cảm xúc của bản thân đấy. :))

Vậy nhé! Hãy lẳng lặng chờ thời cơ, hoặc quay sang nhìn xung quanh xem nào, biết đâu có ai đó cũng đang dõi theo bạn không biết chừng!

Nói ra thì áy náy vì sợ phá hỏng mối quan hệ của người khác.

Không nói ra thì sẽ luôn canh cánh trong lòng, tự ôm lấy và chẳng bao giờ dứt ra được vì luôn ôm cảm giác nuối tiếc.

Mình thì nghĩ thà nói ra, rồi lựa chọn rời xa để dứt khoát còn hơn cứ ôm , cứ giữ , đến lúc nào đó lại không kiểm soát được thì mệt hơn.

Nói ra ko đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn đeo đuổi mối quan hệ đó mà nhỉ.

Không nhé !