Tình huống mà khiến bạn chắc chắn đây sẽ là người đi cùng bạn đến cuối cuộc đời?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Ko có bạn. Mình vẫn sẽ cứ yêu và mở lòng thôi. Nhưng mình chắc chắc sẽ ko tin và tìm tình yêu vĩnh cửu đâu. Nếu cứ kì vọng như vậy mà ko đúng thì sẽ đau lắm. Đau ko phải do người ta làm mình đau mà do những kì vọng, những ảo tưởng làm mình hụt hẫng và ê chề

Trả lời

Ko có bạn. Mình vẫn sẽ cứ yêu và mở lòng thôi. Nhưng mình chắc chắc sẽ ko tin và tìm tình yêu vĩnh cửu đâu. Nếu cứ kì vọng như vậy mà ko đúng thì sẽ đau lắm. Đau ko phải do người ta làm mình đau mà do những kì vọng, những ảo tưởng làm mình hụt hẫng và ê chề

Nếu :

Mk được trân trọng bởi chính con người mk , chứ không phải vì những món đồ mà mk có

Họ sẽ nhận ra bạn là món quà tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng cho họ. Bởi vì khi ở bên cạnh mk , họ được tận hưởng niềm vui, sự hạnh phúc, chứ không phải là từ những món quà đắt tiền và xa xỉ. Điều quan trọng nhất vẫn là, khi ở bên cạnh nhau, bạn sẽ cảm thấy tim mình đập rộn ràng, tâm trí chỉ còn hình bóng của người ấy thôi… Chính thế, là mk đang yêu đúng người rồi!

Bạn luôn yên tâm về người ấy

Khi yêu nhau các cặp đôi thường nghi ngờ về tình cảm dành cho đối phương cũng như tình cảm của đối phương dành cho mình. Song, nếu bản thân không có cảm giác đó, đối phương luôn làm mọi thứ để khiến mk yên tâm thì mk đã tìm được đúng người rồi.

Không muốn bạn buồn, không muốn bạn phải lo lắng, hoài nghi nên sẽ giữ khoảng cách với những đối tượng khác. Các cặp đôi hạnh phúc thường ít khi trải qua những cơn ghen điên rồ. Nếu đã yêu nhau, cả hai phải thực sự cảm thấy an toàn trong tình yêu. Sự tin tưởng của mk mạnh mẽ đến mức thì sẽ mất dần cảm giác ghen tị với người khác. Hơn nữa, nếu thực sự yêu nhau, ghen tuông quá mức sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương.

Mk thấy bản thân đang tốt lên từng ngày

Mặc dù hai người không phải là những mảnh ghép hoàn hảo nhưng khi ở cạnh nhau cả hai luôn cố gắng để tốt lên từng ngày. Mk muốn hoàn thiện bản thân để phù hợp với đối phương. Mk đã gạt bỏ qua cái tôi kiêu hãnh trước đây để người ấy thấy được giữa hai người không có khoảng cách. Yêu đúng người tức là mình cũng sẽ tốt lên.

Những khó khăn chỉ làm cho quan hệ của hai người thêm bền chặt

Sớm hay muộn thì những mối quan hệ tốt đẹp nhất đều sẽ có những cãi vã, có thể vì một bữa cơm, cũng có thể vì những điều quan trọng hơn. Nhiều người muốn lẩn tránh những cãi vã, cũng có những người chán ghét đến nỗi muốn chia tay. Những lúc như thế, nếu bạn vẫn cảm thấy cần nhau, dù cả hai có đang căng thẳng đến thế nào đi nữa, thì người đó chính là người mà mk có thể tin tưởng mà ở bên cạnh đến suốt cuộc đời.