Tình yêu có thực sự xứng đáng?

  1. Tình yêu

Tình yêu luôn mang đến cho chúng ta những màu sắc cảm xúc rất riêng. Nhưng trong số đó luôn tồn tại những sự khổ đau, nước mắt, là nỗi buồn, sự chia ly. Liệu tình yêu có thực sự xứng đáng để chúng ta phải như thế hay không?

Từ khóa: 

tình yêu

,

tình yêu

Người ta nói bạn không thể sống nếu không có tình yêu, nhưng tôi nghĩ oxy còn quan trọng hơn =)))) Nói vậy chứ mình không thể sống mà thiếu tình yêu được đâu, cô đơn lắm.

Trả lời

Người ta nói bạn không thể sống nếu không có tình yêu, nhưng tôi nghĩ oxy còn quan trọng hơn =)))) Nói vậy chứ mình không thể sống mà thiếu tình yêu được đâu, cô đơn lắm.

Xứng đáng chứ bạn. Nó sẽ mang đến 2 thái cực cảm xúc cho bạn, có vui thì phải có buồn, nó đưa bạn lên cao thì cũng có thể kéo bạn xuống tận cùng cảm xúc, bạn phải nhận thức được điều đó để không bị thất vọng tràn trề thôi. Qua những mối tình mình trưởng thành hơn, học được nhiều bài học về con người, cuộc sống. Cuộc sống phải có va vấp chút mới là sống chứ! Câu hỏi "Xứng đáng hay không?" thì nên đặt ra để hỏi về con người, người này có xứng đáng để bạn phải chịu đau khổ hay không, chứ ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, yêu và được yêu nên theo đuổi tình yêu không có gì là ko xứng đáng.

Tình yêu là một điều đẹp đẽ, nó đau đớn như địa ngục nhưng lại có vị ngọt ngào đồng thời. Chúng ta không thể đánh giá cao những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà không có điều xấu, sẽ không biết bình tĩnh mà không có hỗn loạn hay hạnh phúc mà không có nỗi buồn.

Nó xứng đáng chứ. Chắc chắn rằng sự cô đơn còn tệ hại và đau đớn hơn bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng. Thử nghĩ mà xem, bạn có thể một mình được bao lâu? Trải qua thăng trầm và khó khăn của cuộc sống với một người ở bên cạnh bạn là điều tuyệt vời và tình yêu cho phép bạn hàn gắn và tìm ra con người của mình. Mình biết đôi khi mọi thứ có vẻ tồi tệ, nhưng rủi ro càng lớn thì phần thưởng càng lớn. Hãy yêu bằng cả trái tim, khi người ấy phù hợp.