Tình yêu mà vị trí địa lí quá xa có phải là trở ngại quá lớn không mọi người?

  1. Tình yêu

Mọi người có nghĩ khoảng cách địa lí là một trở ngại trong tình yêu không? Mình đang khá đau đầu về chuyện yêu xa của bọn mình :(((

Từ khóa: 

tình yêu

trước có đọc được câu nói rất hay mà mình quên mất người nói đó là " tình yêu là ngọn lửa, khoảng cách là ngọn gió. Nó sẽ thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên những ngọn lửa lớn".

Trả lời

trước có đọc được câu nói rất hay mà mình quên mất người nói đó là " tình yêu là ngọn lửa, khoảng cách là ngọn gió. Nó sẽ thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng lên những ngọn lửa lớn".

Có, tán gái có câu "Nhất cự ly, nhì tốc độ", ông bà cũng hay nói "xa mặt, cách lòng", ngay cả bà con ruột thịt thì cũng có câu "Bán bà con xa, mua láng giềng gần". Nên bạn thấy quan trọng của cái khoảng cách trong chuyện tình cảm người xưa đúc kết.

Tất nhiên nó ko phải là 1 trở ngại lớn, vì ngày nay đi lại đã dễ dàng hơn nhiều, nhưng nếu nói nó ko quan trọng, quan trọng chỉ là tình cảm 2 người này nọ, xin lỗi rặt mùi ngôn tình (*ù). Đừng lý tưởng hóa, vợ chồng còn ly dị, anh em cha mẹ còn từ mặt nhau, nữa là mới yêu. Nên nếu cơ bản, bạn có nhiều thứ khác (đáng đợi chờ hơn là chỉ có mỗi tình yêu) thì có thể yêu xa cũng đc, còn ko cứ rút ngắn khoảng cách đi rồi yêu.

Đúng là vẫn có những đôi yêu xa và có cái kết đẹp, nhưng cũng khối người muốn cho người yêu ở xa bất ngờ và cuối cùng cả 3 cùng bất ngờ. Nên chăng đừng nghĩ mình sẽ giống những người thành công, vì thường đời đa số sẽ là những người thất bại.

Đây là ý của mình, lựa chọn là ở bạn vì dù sao vẫn có ng thành công đấy thôi. Nếu chọn thì bạn cũng nên để tâm hơn tránh đau khổ cho bản thân.

Câu trả lời là không, cả khoảng cách và thời gian dù là xa và lâu đến đâu cũng không thể cản trở được tình yêu. Nếu có thì đó chưa phải là tình yêu đích thực.

Yes! Rất trở ngại! Nếu là nữ bản lĩnh thì chả ai chọn yêu xa cả! Chia tay đi bạn!

Hihi, có thể nói cũng là cản trở đó bạn ạ, vì người ta nói nhất cự ly, nhì tốc độ mà, yêu xa cũng cần có thần kinh thép hơn, tránh được cám dỗ rồi các xung đột khác.

Có điều vẫn có rất nhiều tình yêu xa có kết thúc đẹp nên bạn hãy cứ xem xét kĩ tình cảm của mình để có lựa chọn phù hợp nhé.