Tôi là ai tarot oracle?

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Con đường đúng đắn dành cho chúng ta thường là con đường mà ta cảm thấy không muốn đi nhất. Dù sao đi chăng nữa, hãy cứ bước đi. Những gì thường cho ta cảm giác nó vượt xa tầm với, thì ta hãy thu nhỏ và chinh phục nó dù bất cứ giá nào. Những tạo vật của chúng ta dường như thường có cho riêng chúng một ý thức hoang dại mà ta không thể kiểm soát được. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hãy cứ để chúng được ra đời. Thường thì những gì ta cần làm lại chính là những thứ làm cho ta cảm thấy sợ hãi. Dù gì đi nữa thì hãy cứ can đảm lên và thực hiện nó đi nào. Chúng ta đang sinh ra một thời đại mới.
Bây giờ đây, chúng ta đang trong giai đoạn chuyển tiếp giữa các thời đại. Trong quá trình biến mất của chu kỳ cũ và trỗi dậy của chu kỳ mới. Cũng giống như việc lái xe trong sương mù và tin tưởng rằng con đường vẫn sẽ luôn xuất hiện ở phía trước, chúng ta cần giải phóng những bản sắc và cách thức cũ không còn hữu ích với chúng ta nữa, hãy sử dụng trực giác của chúng ta như một chiếc la bàn.
Bạn là một phần của một nhóm các linh hồn đã hóa thân vào những giai đoạn lịch sử quan trọng nhằm chuẩn bị cho chính lúc này. Hãy mơ ước về một thế giới mới sẽ trở thành hiện thực: chị em Magdalene, con gái của Isis, Essenes, nữ tu sĩ, phù thủy, nhà huyền môn, người chữa bệnh, nhà tiên tri, nghệ sĩ, nữ hộ sinh, người nhìn xa trông rộng, người bảo vệ Trái đất và những người kể chuyện từ thời xa xưa.
☘️ Các lá bài:7 of Diamonds - 6 of Spades - 2 of Diamonds27. Harmony9. Dakini of Infinite Light
☘️ Bạn thuộc loại phù thủy nào và vì sao: Bạn là một Phù Thủy Xanh (Green Witch) hoặc là Phù Thủy Trắng (White Witch). Bạn giỏi sử dụng phép thuật từ thảo mộc và thiên nhiên - một cách để giúp đỡ người khác trong việc chữa lành về mặt tinh thần lẫn thể xác. Bạn là một chuyên gia về thảo dược, cây cỏ hoa lá, biết pha chế và sử dụng các phương thuốc theo công thức tự nhiên nhất. Ngoài ra, bạn còn biết vận dụng các yếu tố năng lượng Trái Đất và nguyên tố của sự sống để thiền định, kết nối với các Đấng Linh Thiêng(thông qua tarot oracle) để tự điều hướng bản thân trở nên tích cực hơn. Bạn sống thiện lành, chan hòa với mọi người nhưng xu hướng của bạn vẫn thích làm việc độc lập hơn là cố gắng hợp tác với các phù thủy khác. Bạn thích tận hưởng cuộc sống nhiệm màu do chính bạn tự tạo ra, bạn hướng đến sự ấm no và đong đầy.
☘️ Phản ánh cuộc sống hiện thực: Nếu bạn ở thế giới hiện thực, bạn là người chữa lành và rất giỏi trong việc tư vấn tâm lý cho người khác. Bạn yêu thiên nhiên, cây cỏ và thích tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến khám phá thế giới bên ngoài. Bạn vừa là người hướng nội nhưng cũng là người hướng ngoại, vì bạn rất thích tiếp cận và để bản thân hòa vào thiên nhiên, nhưng một cách nào đó bạn lại không thích tiếp xúc quá gần con người. Đó là lý do vì sao bạn có thể không mấy phong phú về đời sống thực tế (tức là không có nhiều mối quan hệ, không có nhiều tiền) nhưng lại phong phú về đời sống tinh thần (chuyển hóa tốt, nhận thức nhanh, sống tích cực và lành mạnh). Ngoài ra, bạn cũng rất giỏi kết nối với động vật.
Từ khóa: 

tâm linh

,

chiêm tinh

haha chuẩn không cần chỉnh

Trả lời

haha chuẩn không cần chỉnh

Bạn ơi, bạn là Tarrot Reader à? Bài này viết về gì thế? Đọc cũng thấy rất hay mà không hiểu là nói về lá bài của ai?