[Trải nghiệm Tarot] Những lời từ chối

  1. Tâm sự cuộc sống

Nếu đã nhận lời đọc bài cho ai, thì tôi thường đúng hẹn. Nếu đã thực sự có duyên gặp nhau, thì tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình đề cùng Tarot tháo gỡ những khúc mắc của khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có những lần tôi từ chối không đọc bài.

Khi đến với Tarot, bạn sẽ gặp gỡ một Tarot Reader. Đó là người có thể giúp bạn thấu hiểu bản thân, cung cấp thông tin, an ủi, chữa lành, tư vấn, tham vấn về hiện tại hoặc tương lai. Nhưng họ không phải là bác sĩ, luật sư, thầy phong thủy, thầy bói, chuyên gia phân tích tài chính hay thám tử tư. Đừng quên dành một chút thời gian tìm hiểu Tarot là gì trước khi quyết định đi xem Tarot. Hành động ấy là vì lợi ích của bản thân bạn. Bởi nếu biết tập trung vào vấn đề cốt lõi, đặt câu hỏi rõ ràng thì bạn sẽ nhận được lời hồi đáp có ý nghĩa. Ý nghĩa ở đây nằm ở việc hiểu biết của bạn được chuyển hóa và dẫn đến một hành động cụ thể để cải thiện chất lượng cuộc sống.

https://cdn.noron.vn/2022/05/28/3765282915320547-1653710361.jpg

ảnh: Pixabay

Khi đi trên con đường này, tôi ý thức được điều gì tôi làm và điều gì tôi sẽ không làm. Những khách hàng hỏi về vấn đề sức khỏe, tôi lưu ý họ nên tham khảo bác sĩ; hỏi về đất cát, tôi lưu ý họ nên tham khảo thầy phong thủy; hỏi về sự chung thủy của chồng, vợ hay người yêu, tôi lưu ý họ xem lại chính bản thân khi đặt ra câu hỏi ấy.

Đối với tôi, đến với Tarot là đến với sự hiểu biết. Sẽ không có an bài, định mệnh, số kiếp nào để một người xa lạ như tôi “phán” một cách chắc chắn với người mà lần đầu tiên tôi gặp. Có thể các thầy bói, thầy tướng số làm được điều ấy. Tôi tôn trọng người thực sự giỏi hơn mình, nhưng cũng mong họ sẽ dùng năng lực của bản thân để làm điều thiện ích.

Sự hiểu biết thì không bị ràng buộc bởi lòng tham và nỗi sợ. Vậy nên, khi đọc bài Tarot, tôi chưa bao giờ dọa dẫm hay nhắc nhở người xem lập đàn tràng cúng bái, đốt vàng hương, hình nộm để giải hạn. Nếu miền tâm linh của bạn trong sạch. Tức là thường ngày bạn nghĩ thiện, làm điều tốt lành thì dù hạn có tới cũng sẽ được hóa giải. Số tiền biếu xén cho quỷ thần (thông qua lời khẳng định của một người trần mắt thịt nào đó) hãy dành cho các hoạt động công ích, từ thiện, giúp đỡ người tàn tật, trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa. Nếu muốn thờ phụng, hãy bắt đầu từ việc phụng thờ ông bà, cha mẹ, thầy cô- những người có ơn sinh thành, dưỡng dục. Nếu cần đức tin, thì hãy tin vào lòng khoan dung và sự tử tế.

Tôi nghĩ rằng giá trị thực sự của Tarot không phải ở chỗ mang đến giải pháp (biết được chưa chắc làm được) cũng không phải dự đoán tương lai (nhân quả thì không khó đoán), mà là để thành thực với cõi lòng mình, để biết cách chấp nhận điều mình chưa thể chấp nhận rồi từ đó làm chủ số phận của bản thân. Chấp nhận để làm chủ, nghe có vẻ hơi trái ngược, bạn nhỉ? nhưng nếu chưa học được cách chấp nhận thì làm sao có thể học được những bài học khác?

https://cdn.noron.vn/2022/05/28/3765282915320548-1653710427.jpgảnh: Pixabay

Ở thời đại này, sẽ luôn có người vui lòng giải quyết nhu cầu của bạn, bất kể lớn nhỏ, miễn là bạn trả phí. Nhưng không phải ai cũng muốn giúp bạn hiểu nhu cầu đó là chính đáng hay không.

Tôi nghĩ mình thuộc nhóm này. Nhóm sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội làm kinh tế trong một thị trường tâm linh sôi động như hiện nay.

Từ khóa: 

hnreader07

,

trai_nghiem_tarot

,

nhung_loi_tu_choi

,

noron

,

tâm sự cuộc sống