Trắng da, trị mụn giảm luôn thâm!!!

  1. Làm đẹp

Các bạn nào quan tâm đến việc trị mụn mí cả giảm thâm và sáng da ấy nhỉ? Mình đã tìm ra cách nên post cho mọi người tham khảo nhé!

Các bạn hãy đắp ngay mặt nạ tinh bột nghệ đi nhé. Vừa trị mụn giảm thâm lại còn sáng da nữa nạ <3

Tinh bột nghệ các bạn pha cùng sữa chua không đường nhé. Dùng sữa chua có đường vẫn được ạ nhưng khuyên dùng sữa chua không đường vì hàm lượng vitamin và các chất chống lão hóa trong sữa chua không đường dồi dào hơn sữa chua có đường. Các chuyên gia làm đẹp hay blogger nổi tiếng đều khuyên dùng với sữa chua không đường ạ.

Cách pha: 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa tinh bột nghệ ạ (nếu da bạn nào khỏe có thể thêm 1 thìa mật ong vẫn được, còn bạn nào da dễ kích ứng thì không nên nhé). Đắp 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, tuần đắp 2-3 lần, không nên lạm dụng quá nha. Pha thừa cứ để vào tủ lạnh hôm sau dùng tiếp nhưng đừng để quá lâu ạ. Tốt nhất là cứ pha vừa đủ rồi dùng ngay.

Sữa chua không đường cũng có thể tẩy tế bào chết nên các bạn che chắn kĩ chút ạ!

Bonus thêm Tinh chất CC Melano giảm thâm trị nám làm mờ sẹo và trị sẹo lõm, hỗ trợ quá trình tái tạo da khi bị mụn. Ngoài ra có thể dùng thêm tinh chất rau má Madagascar hỗ trợ trị mụn phục hồi da thần thánh ạ!

Chúc các bạn luôn xinh nhoesee <3

Photo: HoangViLe


Từ khóa: 

làm đẹp

Oh hay quá. Đắp khoảng bao lâu thì sẽ giảm thâm vậy bạn?

Trả lời

Oh hay quá. Đắp khoảng bao lâu thì sẽ giảm thâm vậy bạn?