Tử Vi 2022: Cung Xử Nữ Cần Tỉnh Táo Lên Trong Năm Nay

  1. Chiêm tinh

Nếu cung Bạch Dương mang trí tuệ của Lửa là sự hiểu biết và bác học, thì cung Xử Nữ trong là cung hoàng đạo thông minh mang trí tuệ của Nước tinh tế và sâu sắc. Xử Nữ là những con người cầu toàn và đôi khi quá cứng nhắc, khắt khe. Ngoài ra, bởi được Demeter bảo hộ, người cung Xử Nữ cũng là những người giỏi giang và chu đáo trong việc nhà chỉ sau Cự Giải thôi đấy.

Xem tử vi 2022, năm Đinh Dậu này người thuộc cung Xử Nữ sẽ có nhiều sự thay đổi đột ngột, đặc biệt trong công việc cần sự bình tĩnh và phán đoán linh hoạt hơn. Tỉnh táo lại và từng bước giải quyết tất cả nhé.

https://cdn.noron.vn/2021/12/02/6084322952246656-1638437126.jpg

Tháng 1-3: Tử vi đầu năm của Xử Nữ báo cho bạn phải làm việc hết sức mình và tương đối vất vả, nhưng bỏ ra hết thảy sẽ được nhận về phần thưởng xứng đáng nhờ sao Thủy ủng hộ. Sao Thủy sẽ đi theo Xử Nữ suốt hết năm này cho nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ không gặp đại họa ngập đầu gì.

Khoảng thời gian đầu năm là lúc sao Thủy theo sát nhất và nữ thần Demeter tặng cho bạn những nguồn năng lượng dồi dào để bạn bộc phát ra điều khiển sáng tạo với những kế hoạch khổng lồ. Ngoài ra bạn còn ảnh hưởng tới những người xung quanh với sự tích cực này. Trong trường hợp ở chức vụ cao, hoàn cảnh này cực kỳ thuận lợi, tập hợp một đội ngũ siêu nhân công việc sẽ làm bạn thăng chức vèo vèo.

Thời gian này bạn cũng muốn chú ý tới các mối quan hệ cá nhân, chăm sóc hơn tình cảm của mình, bạn gặt hái được nhiều thứ thú vị mà mình mong muốn.

Tháng 4-7: Xử Nữ là cung hoàng đạo của những người có bản lĩnh cứng cỏi, nhưng yếu đuối là tính người không thể thoát khỏi. Tình hình thay đổi khá nhiều khiến bạn không phản ứng kịp và mệt mỏi. Đừng ngạc nhiên, hãy coi mọi thứ đơn giản nếu kỳ nghỉ của bạn bị lỡ dở vì nửa kia. Mối quan hệ của bạn đã đi đến hồi kết, dù không được tốt đẹp lắm. Hãy suy nghĩ và quyết định.

Có thể đây là lúc bạn thoát khỏi mối quan hệ đang hủy hoại bản thân mình. Bạn có thể kết thúc ở một kỳ nghỉ, nhưng tốt hơn hết là không nên đi du lịch nước ngoài trong thời gian này. Nếu bạn không chắc chắn về một điều gì, hãy dành thêm thời gian để cân nhắc. Bạn hãy phân tích cảm giác và cảm xúc của bản thân một cách logic.

Tháng 8-12: Đây là lúc hài hòa kể cả trong đời sống tình cảm lẫn công việc. Nếu trước đó bạn đã có chuẩn bị về mặt tài chính, đến đầu mùa đông, bạn sẽ càng trở nên vững vàng và phát triển thịnh vượng hơn.

Về các mối quan hệ cá nhân, những quan hệ mới sẽ không mang lại kết quả như mong muốn. Bạn không nên vội vã ra quyết định, đặc biệt trong những vấn đề từng làm bạn tổn thương. Bạn cũng không nên đánh cược vào những trò đỏ đen, ngay cả khi cơ hội thắng rất cao, vì những quyết định trong thời gian này sẽ có tác dụng lâu dài. Lúc này, sao Thủy không còn có ảnh hưởng mạnh mẽ như trước, nhưng sao Kim sẽ bắt đầu kích hoạt và tấn công vào những điểm yếu của bạn.

Nếu chuyện xảy ra không như mong muốn năm 2022, bạn hãy coi thật đơn giản. Mọi thứ cuối cùng sẽ hài hòa, chỉ cần bạn có thiện chí và đầu óc tỉnh táo. Bạn cũng nên dẹp bỏ sự ích kỷ, tự thay đổi chính mình theo hướng tốt đẹp hơn.

Từ khóa: 

12 cung hoàng đạo

,

12 chòm sao

,

xử nữ

,

phong thủy vạn sự

,

chiêm tinh