Tử Vi 2022: Song Tử Hành Trình Sự Nghiệp Và Tình Yêu

  1. Chiêm tinh

Luôn thay đổi và mới mẻ, không thiếu năng lượng nhiệt tình, Song Tử năm nay đầy ắp những kế hoạch về sự nghiệp và tình yêu. Có tốt có xấu nhưng Song Tử đừng ngại, bởi mọi chuyện sẽ không bao giờ là bết bát không thể cứu vãn khi bạn vẫn còn muốn cố gắng.

Xem tử vi năm 2022, được sao Thủy ủng hộ, sự nghiệp của Song Tử sẽ bay cao chạm đến những giấc mơ. Nhưng đừng mải mơ mộng quá, nếu không bạn sẽ đánh mất tình yêu đang chờ đợi dưới mặt đất đấy nhé!

https://cdn.noron.vn/2021/12/02/4257062249046130-1638436908.jpg

Tháng 1-3: Năng lượng của sao Mộc và sao Diêm Vương đối chọi nhau cùng ảnh hưởng đến cung Song Tử trong thời gian này. Sự va chạm của hai ngôi sao ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến vận số của Song Tử. Bạn không nên vạch những kế hoạch táo bạo trong lúc này, cho dù những kế hoạch này chắc ăn đến thế nào thì cũng có khả năng thất bại, thậm chí kết quả đạt được cũng chưa chắc là bạn muốn.

Cân nhắc lời cảnh báo một cách thông minh và khéo léo, kế hoạch lớn không được thì vẫn còn những kế hoạch nhỏ, không phải sao? Hoặc dùng thời gian để nghỉ ngơi nạp năng lượng cho cuộc chiến trong năm nay sắp xảy ra.

Tháng 4-7: Xem tử vi, đây là lúc chuyển mình. Nghỉ ngơi thư giãn lâu như vậy rồi cũng nên hoạt động thôi chứ. Không ngần ngại khó khăn tìm đến mục tiêu của mình, sử dụng linh hoạt những tài nguyên bạn có, không khó để hoàn thành mục tiêu.

Đối xử tử tế đối với tất cả mọi người, chân thành và có nguyên tắc, bạn sẽ có được những người bạn và đồng nghiệp tuyệt vời. Nên nhớ, không nên dung túng cho những kẻ ích kỷ và tham lam, cho dù đôi bên quan hệ có thật tốt đi chăng nữa, bởi như vậy là Song Tử đang hại bạn mình mà thôi.

Tháng 8-12: Phần lớn Song Tử năm 2022 đều phải làm việc chăm chỉ, tích cực suốt mùa hè để đón nhận thành quả vào mùa thu và mùa đông. Đây là lúc bạn được hưởng thành quả.

Bạn sẽ có cơ hội để cọ xát, mài dũa, nâng cao năng lực. Dù trong tình huống nào, bạn cũng cần giữ vững niềm tin vào bản thân. Bạn cũng sẽ có được bờ vai vững chắc để dựa vào khi cần.

Đường tình duyên 2022 của Song Tử khá mơ hồ, chậm rãi vì đó không phải là ưu tiên hàng đầu. Năm nay, bạn sẽ dồn phần lớn năng lượng vào xử lý phương diện công việc, sự nghiệp và tài chính.

May mắn là sao Thủy, vị thần hộ mệnh hiện tại của bạn, sẽ đảm nhiệm cân bằng giữa công việc và tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi câu chuyện tình cảm, như nhận lời yêu, hay kết hôn, bạn tuyệt đối không nên chọn thời điểm những tháng đầu năm. Hãy chờ tới cuối mùa hè nếu người ấy ngỏ lời.

Bạn có thể vẫn gặp trắc trở, vài người sẽ thất vọng về bạn trong giai đoạn này. Đừng để bụng hoặc nghĩ đó là lỗi của mình. Hãy tự tin điều khiển con thuyền của mình, hướng tới những điều, những cá nhân tích cực.

Từ khóa: 

12 cung hoàng đạo

,

12 chòm sao

,

song tử

,

phong thủy vạn sự

,

chiêm tinh