Tử Vi 2022: Bước Nhảy Vọt Mới Của Nhân Mã

  1. Chiêm tinh

Nhân Mã sợ hãi nỗi cô đơn nhưng khi có chuyện buồn đau lại gặm nhấm một mình.

Đây là một cung hoàng đạo để làm bạn bè cực tốt, cung Nhân Mã người là tuýp thích bay nhảy chơi đùa hơn nữa vô cùng trọng tình bạn. Họ không thể nào chịu được sự cô đơn thật lâu cho nên luôn cần bạn bè bên cạnh. Xem tử vi 2022, đây là năm khá mâu thuẫn với những người thuộc cung Nhân Mã. Hành tinh che chở của Nhân Mã là sao Mộc, một hành tinh chủ tính ôn hòa, cho nên một khi có sự can thiệp của hành tinh khác vào cuộc đời Nhân Mã, sao Mộc khó mà có thể cướp quyền ảnh hưởng về. Vừa đúng năm nay Nhân Mã bị một vài ngôi sao ảnh hưởng.

https://cdn.noron.vn/2021/12/02/6084322952246667-1638437450.jpg

Tháng 1-3: Xem tử vi, đây là bước nhảy đầu tiên của Nhân Mã. Trong công việc có sự đột phá mạnh nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Nhân Mã luôn luôn có rất nhiều bạn bè cho nên muốn có vài người giúp đỡ không khó khăn gì. Tuy nhiên, ngoại viện thì có, nhưng cũng có những cản trở khác, bạn không thể chỉ biết dựa và bạn bè được, hãy tự mình dò xét thấu đáo và phân tích cẩn thận, đôi khi cũng cần biết nhanh chóng chớp thời cơ. Một khi tụ tập được tất cả, bạn sẽ thành công trong thời gian này.

Tháng 4-6: Bước nhảy thứ hai cho năm nay của Nhân Mã, cũng là bước nhảy dài. Bạn đã chuẩn bị cho kế hoạch này từ rất lâu, và sự khát khao cùng chờ đợi rất lâu đang sôi trào trong bạn, khiến bạn không chờ đợi được muốn thấy kết quả. Mặc dù bản năng luôn mách bảo bạn, chờ đời càng lâu thì kết quả càng ngọan mục.

Nếu đã mất thời gian dài như vậy để chuẩn bị, thì chờ đợi thêm một thời gian thì có là sao? Kiên nhẫn nhé, bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Điều quan trọng là bạn phải cẩn thận, và bạn không đơn độc trong hành trình này. Sao Mộc sẽ giúp bạn trong các tình huống quan trọng, nhưng không phải tất cả các vấn đề đều quan trọng dù một số sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn. Nếu Nhân Mã 2022 tự làm ăn kinh doanh thì đừng nghĩ tới phương án dự phòng. Dù kẻ thù của bạn có mạnh đến đâu, dù kế hoạch của họ có tinh vi đến đâu, bạn cũng không nên từ bỏ và phải tiến lên phía trước. Ngay cả khi bạn thất bại và mất đi một trụ cột, hãy tập trung và khôi phục lại càng nhanh càng tốt.

Tháng 7-10: Sao Kim xen vào sẽ thống trị đời sống tình cảm của Nhân Mã 2022. Điều này nghĩa là không có gì tươi sáng cả, mặc dù vậy bạn không phải làm gì nhiều để tránh tổn thất. Nếu có cơ hội đi nghỉ, bạn hãy lên đường. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn và người ấy đi đến những địa điểm khác trong lần này. Khi những nghi ngờ cuối cùng biến mất, đời sống tình cảm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Nếu sau rất nhiều cuộc nói chuyện mà vẫn còn nghi ngờ, đã đến lúc bạn phải xem xét lại mối quan hệ này. Tuy nhiên, bạn không có đủ thời gian vì công việc vẫn đòi hỏi bạn lưu tâm.

Hãy tập trung vào điều bạn mong muốn đạt được ở bước khởi đầu sự nghiệp. Hãy phân tích và ước tính xem những mục tiêu của bạn đã thay đổi như thế nào theo thời gian dưới những ảnh hưởng của các hoàn cảnh khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra cái gì quan trọng, cái gì hời hợt vô giá trị.

Tháng 11-12: Hãy sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Có câu nói rằng tình yêu thực sự chỉ kéo dài trong 3 năm. Đến cuối năm 2022, Nhân Mã sẽ có cơ hội kiểm chứng câu nói này. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tiếp tục phải chờ đợi. Nếu bạn đã có người yêu (không nhất thiết đã 3 năm) thì cuối mùa thu và mùa đông sẽ là thử thách thực sự cho bạn.

Từ khóa: 

12 cung hoàng đạo

,

12 chòm sao

,

nhân mã

,

phong thủy vạn sự

,

chiêm tinh