Ứng dụng tìm gia sư dạy kèm

  1. Giáo dục

Bạn muốn đi từ điểm A đến điểm B.

Theo cách truyền thống, bạn vẫy tay mời xe ôm chở, nhưng giá quá cao hoặc đôi lúc điểm A không có xe ôm để vẫy, hay giờ cao điểm không có xe ôm để đi.

Khi ứng dụng gọi xe công nghệ Uber, Grab hay Go Việt, Bee, …Chỉ cần 1 chạm trên smartphone, bạn đi từ A đến B mà biết được giá, xe tới nhanh. Ứng dụng Xe ôm công nghệ ra đời tối ưu hóa quy trình của nhu cầu có sẵn.

Vậy Gia sư kiểu Uber, Grab hay gọi là Ứng dụng tìm gia sư là gì? Hoạt động như thế nào?

Cũng bắt đầu từ nhu cầu có sẵn, phụ huynh muốn tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con nhưng không chủ động xem qua hồ sơ gia sư có phù hợp hay không, việc này dẫn đến phụ huynh tốn thời gian. Khoảng cách từ phụ huynh đến gia sư khá xa, với 1 đoạn phải qua trung tâm gia sư giới thiệu. Để rút ngắn khoảng cách này, ứng dụng Pandu tìm gia sư dạy kèm ra đời để kết nối gia sư với người học, phụ huynh.

Nếu như, ở Uber, Grab người có nhu cầu đi xe book tài xế, thì ở Pandu người có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tại nhà sẽ chủ động chọn gia sư phù hợp và gửi lời mời dạy trực tiếp cho gia sư.

Người học, phụ huynh chủ động xem chi tiết hồ sơ năng lực của gia sư trên ứng dụng và chọn gia sư, ngoài ra cũng có tính năng tìm gia sư quanh đây.

Hồ sơ năng lực gia sư được Pandu xác thực, duyệt theo lộ trình khắt khe, để đảm bảo gia sư được kết nối đến phụ huynh là chất lượng, và thông tin hồ sơ là mình bạch và chính xác. Trở thành cầu nối tin cậy là một trong những mục tiêu hàng đầu của Pandu, nền tảng kết nối gia sư với người học.

tim-gia-su-theo-cach-hoan-toan-moi


Ứng dụng tìm gia sư dạy kèm Pandu giúp người học, phụ huynh tìm gia sư theo một cách hoàn toàn mới và hiệu quả.

Phụ huynh, người học biết được mức lương đề xuất của gia sư, biết được thông tin về kinh nghiệm gia sư, học vấn của gia sư, các thành tích gia sư, giọng nói gia sư.

Bên cạnh những ưu điểm mang lại cho người học, phụ huynh như: chủ động, nhanh, tiện lợi, chính xác, minh bạch. Thì, người học, phụ huynh có thể theo dõi được tiến độ dạy kèm thông qua nhật ký dạy kèm mà gia sư báo cáo định kỳ.

Vậy phụ huynh, người học tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho con trên ứng dụng tìm gia sư Pandu như thế nào?

Chỉ cần 1 cái smartphone, hay laptop. Người học, phụ huynh truy cập vào

 tìm đến menu “Tìm gia sư”, hàng loạt hồ sơ gia sư sẽ hiển thị tại đây. Chỉ cần lọc theo nhu cầu, và xem hồ sơ rồi gửi lời mời dạy đến gia sư, thì người học, phụ huynh đã hoàn tất việc tìm gia sư cho con trong thời gian dưới 2 phút.

Tìm kiếm, xem hồ sơ gia sư HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trên PANDU. Nếu đang cầm trên tay chiếc smartphone của bạn, hãy truy cập ngay vào

https://pandu.vn
để trải nghiệm ngay!

Cũng là tìm gia sư, nhưng với Pandu bạn tìm gia sư hoàn toàn mới và phù hợp với xu hướng ứng dụng công nghệ.

Từ khóa: 

ứng dụng tìm gia sư

,

gia sư dạy kèm

,

giáo dục