#Whatthefluff - Trào lưu đốn tim của boss và sen.

  1. Phong cách sống

Xin chào các bạn ! Mình đã trở lại với Noron sau vài ngày nghỉ dưỡng rồi đây. Trong khoảng thời gian lướt instagram mỗi ngày, mình tình cờ phát hiện ra một trào lưu nổi bật đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần, đó chính là #whatthefluff. Vậy #whatthefluff là gì ấy nhỉ?

#Whatthefluff nom na là trào lưu troll boss bằng màn ảo thuật biến mất sau chăn của sen. Trào lưu này nổi lên sau khi một đoạn video ngắn về chú chó Husky tên Jax bị sen của mình troll, chắc chắn bạn sẽ bật cười khi nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác đầy hoang mang của chú chó này.

Lan rộng ra khắp mạng xã hội với dòng hangtag #whatthefluff bạn có thể tìm kiếm và xem đến hàng ngàn video theo trào lưu này. Nếu như các tin tức tiêu cực hàng ngày đã khiến bạn quá mệt mỏi và chán nản thì đây, #whatthefluff cùng vẻ mặt ngớ ngẩn của các con boss sẽ khiến cho bạn thêm tin yêu vào cuộc sống và vào những điều dễ thương xung quanh ta.

Thậm chí đến cả bọn mèo sang chảnh hay giữ giá làm màu khi đứng trước màn ảo thuật này của sen cũng không thể giấu nổi sự hoảng hốt của mình.

Hi vọng trào lưu dễ thương này sẽ đem lại những giây phút vui vẻ và xua tan đi chút bực bội khó chịu ngày hè của các bạn nhé.

Cùng thưởng thức qua một gương mặt ngớ ngẩn tiêu biểu của trào lưu này nhé.



Từ khóa: 

whatthefluff

,

trào lưu đốn tim

,

trend

,

top trend

,

giải trí

,

boss

,

phong cách sống

Mèo nhà mình sẽ có biểu hiện như "Nhìn tui có giống quan tâm không" :)

Trả lời

Mèo nhà mình sẽ có biểu hiện như "Nhìn tui có giống quan tâm không" :)