Xem bói ngày 8/4/2019 tarot

  1. Chiêm tinh

Bạn tựa như một thiên sứ trong mắt mọi người, có thể hòa hợp và chơi được với tất cả mọi đối tượng, không phân biệt sang hèn, giàu nghèo, địa vị, tuổi tác hay tính cách. Khi ở bên bạn, ai ai cũng cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Bạn có vẻ ngoài sang chảnh, thần thái quý tộc nhưng tính cách bình dị, hảo sảng và thân thiện. Bạn dễ tính, phóng khoáng và không thèm chấp vặt hay thù dai. Người như bạn có rất nhiều bạn bè, đời sống xã giao cũng rất phong phú và rộng lớn. Nhược điểm duy nhất của bạn là vô tâm, đôi khi không được tinh tế và nhạy bén trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác.

Bạn bè sẽ không nói xấu bạn hoặc làm những điều tổn thương bạn, bởi vì bạn là một người rất tốt bụng. Bạn luôn suy nghĩ cho người khác, biết cảm thông dùm họ và bạn hy sinh nhiều thứ. Thế nên, mọi người đều có thể cảm nhận được cảm xúc thật của bạn. Những người đã tiếp xúc với bạn cũng biết được bạn sống rất chân thành vì thế những lời nói bịa đặt về bạn gần như sẽ không có.

Trong tháng này bạn cần chú ý việc giữ thái độ hòa nhã với mọi người xung quanh. Cố gắng kiềm chế bản thân tới mức tối đa để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Bạn cũng không nên quá nghiêm khắc với bản thân, chẳng hạn như không nên làm việc quá giờ, suy nghĩ quá nhiều hay quá quan tâm đến cuộc sống của mọi người xung quanh. Như vậy bạn sẽ tránh những vấn đề về sức khỏe xảy ra ngoài ý muốn hay những mâu thuẫn nhỏ xảy ra giữa bạn với người khác. 

Cuối cùng, trong thời gian này, bạn hãy chủ động trò chuyện với người thân và bạn bè, tâm sự với họ về những điều tích cực lẫn tiêu cực trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn vừa tạo được cảm xúc tích cực cho bản thân lẫn cho họ. Thậm chí, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ phía họ.

Bạn khó tìm được một người chồng có thể chu cấp cho bạn mọi thứ vì bạn là cô gái rất độc lập, bạn tự lập quá đến nỗi nhiều việc bạn không cần sự trợ giúp của phái mạnh bạn vẫn làm được. Thậm chí, nhiều món đồ bạn không cần đối phương tặng bạn vì bạn thừa sức có thể mua được nó. Điều này dễ khiến cho người yêu hoặc người chồng của bạn cảm giác tự ti và yếu kém hơn bạn. Lá bài khuyên bạn hãy nữ tính và tỏ ra yếu đuối một chút và để cho người kia được thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình!

Bạn tạo ấn tượng với người khác nhờ vẻ bề ngoài khiêm tốn, mộc mạc và chất phác. Rất ít khi nghe bạn kể nhiều về bản thân mà chỉ nhìn thấy bạn thích lắng nghe và học hỏi. Bạn còn một ưu điểm khác chính là sự tinh tế, nhạy cảm và khá giỏi trong việc đọc cảm xúc của người khác. Tuy không phải là người có tài năng nổi trội hay xuất sắc, nhưng bạn rất giỏi trong việc sắp xếp, tổ chức lịch trình, kế hoạch cho công việc và rất gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Bạn sẽ là một nhân viên mẫn cán tại nơi làm việc và là một người một phụ huynh mẫu mực đấy.


10%

Chỉ số đa tình, lăng nhăng của bạn bằng không. Quả thực, người yêu bạn thực sự rất may mắn khi có được một nửa tuyệt vời như bạn ở bên cạnh. Bạn là người khi yêu luôn đặt người yêu mình lên hàng đầu, coi họ là trung tâm của cuộc sống và chẳng màng đến bất cứ đối tượng nào khác. Bạn là người tận tâm nhất thế giới, trong mắt bạn chỉ có người ấy là duy nhất mà thôi. Ngay cả khi có những đối tượng xuất sắc và hoàn hảo theo đuổi, bạn cũng không hề bị lay chuyển. Vì là người chung tình, bạn cũng yêu cầu nửa kia phải chung thủy tuyệt đối với bạn. Đôi khi, bạn cũng khá áp đặt và hay ghen tuông.

Chọn đáp án này cho thấy người mà bạn thầm thương trộm nhớ chỉ coi bạn như một người bạn đơn thuần mà thôi. Nói cách khác, bạn đang bị người ta cho vào "friendzone" rồi nhé, xin chia buồn! Có vẻ như anh chàng/cô nàng này vừa mới kết thúc một mối quan hệ tình cảm và không muốn yêu đương trong thời điểm này. Họ vẫn chưa vượt qua được vết thương lòng trong quá khứ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội nản lòng! Người ta chưa có tình cảm nam nữ với bạn ở thời điểm hiện tại, không có nghĩa họ sẽ không yêu bạn trong tương lai. Bạn nên kiên trì ở bên cạnh người ấy, làm bạn với họ, động viên, khích lệ để giúp họ vượt qua tổn thương. Biết đâu, một ngày nào đó, crush sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn.

Sư Tử

Sư Tử rơi vào trạng thái hỗn loạn, chênh vênh ngay từ khi tháng mới bắt đầu. Một mặt, bạn muốn mọi thứ vẫn cứ diễn ra như chúng vốn có, trong khi mặt ngược lại, bạn ước giá mà chúng có thể thay đổi. Trước những quyết định khác nhau, đừng vội thất vọng. Hãy chấp nhận mâu thuẫn này, vì đó là một phần của cuộc sống!

Những điều thú vị sẽ gõ cửa từ mùng 5 trở đi, giúp bạn nắm rõ toàn bộ những bí mật mà từ trước tới giờ mình vẫn đi tìm lời giải. Sau mùng 10 là thời điểm hoàn toàn thích hợp cho việc lập nhóm và phát huy khả năng đoàn kết của các thành viên. Giữa tháng chính là thời điểm để bạn lắng nghe những mơ ước của mình, chúng sẽ nhắc cho bạn biết những điều hết sức quan trọng về chính bản thân.

Từ ngày 20 trở đi, đừng vội vã trong bất cứ công việc gì, thói hấp tấp sẽ để lại những kết quả không tốt cho bạn đâu. Bạn không nên đề xuất bất cứ kế hoạch gì với cấp trên hoặc đối tác, thời điểm khác sẽ thích hợp hơn. Cuối tháng là lúc để bạn tìm hiểu những vấn đề chưa sáng tỏ và cho mình một tâm trạng dễ chịu, thoải mái nhất có thể.

Bảo Bình

Đầu tháng không phải lúc Bảo Bình buộc mình vào những quy tắc hà khắc và biến mình thành một con chiên ngoan đạo nhé! Hãy nhớ rằng bạn là một cá thể độc đáo và riêng biệt, và chính điều này sẽ đem bạn tới thành công và sự bứt phá.

Sau mùng 5, bạn có thể rơi vào tâm trạng bối rối, lẫn lộn với nhiều cảm xúc chồng chất khó định hình. Tình trạng này sẽ kéo dài trong vài ngày, cho tới khi ai đó thân thiết xuất hiện và kéo bạn ra khỏi mớ hỗn độn đó, giúp bạn dọn sạch những mâu thuẫn trong lòng. Nhờ người này, bạn bỗng có được sự hiểu biết sâu sắc về một vấn đề nào đó đang làm phiền bản thân.

Trong tháng 8 này, bất cứ khi nào định lên kế hoạch hay thực hiện một dự án, bạn cần xin lời khuyên và tư vấn từ những người đáng tin cậy. Sự góp ý của họ sẽ giúp bạn nắm được những nguy cơ tiềm ẩn một cách khách quan nhất và đón đầu được những yếu tố mới mẻ trước khi nó tìm đến.

Sau ngày 20, bạn sẽ có những phút giây thật lãng mạn, đồng thời hãy nhớ giữ gìn sức khỏe khi đi ra ngoài trời nhé! Cuối tháng sẽ là thời điểm bạn nuông chiều bản thân với những phút giây "xõa" tới bến cùng bạn bè, người yêu.  

♪ Nữ Sư Tử 

Cô nàng Sư Tử cần hiểu rằng tình yêu luôn đòi hỏi ít nhất hai người. Nàng cần chấp nhận rằng mọi thứ không chỉ xoay quanh bản thân mình, và cũng không nhất thiết phải như vậy. Nàng cần bỏ bớt tính tự luyến và dẹp bỏ tự ái, biết cách quan tâm chăm sóc nửa kia nhiều hơn. Nàng cần trở nên nữ tính hơn, biết cách tận hưởng sự bình yên như bao người thường khác bên người yêu thay vì trở thành nữ hoàng dưới ánh đèn sân khấu lộng lẫy. 

XỬ NỮ 

♪ Nam Xử Nữ 

Đàn ông Xử Nữ cần học cách tin tưởng, yêu quý cả những điểm xấu xí nhất của nửa kia, và nhận thức được rằng dù người yêu không thể cải thiện bản thân theo cách chàng muốn, thì tình cảm chàng dành cho cô ấy vẫn mãi nguyên vẹn. Chỉ khi chàng chấp nhận một cách vui vẻ và tự nguyện, rằng người phụ nữ của mình hoàn hảo theo cách không hề hoàn hảo, thì chàng mới có thể cởi mở và có khả năng yêu thương chân thành.

Từ khóa: 

lai tú trân

,

chiêm tinh