6 điều thú vị về Java

  1. Lập trình

Java là một ngôn ngữ cực kỳ phổ biến và có được lượng "fan" hùng hậu. Điều này đã được thực tế chứng minh trong suốt khoảng thời gian từ khi nó ra đời cho đến ngày nay.

Oak (tiếng Anh có nghĩa là cây sồi) ban đầu là một ngôn ngữ làm nền tảng phát triển cho các máy chơi game video, VCR và các thiết bị ghi âm khác để giao tiếp. Oak trở thành Java và Web Runner - một trình duyệt của Oak đã thay đổi thành trình duyệt web HotJava. Java đã được phát minh vào năm 1992, Legend cho biết Java đã được đặt tên tại một quán cà phê mà nhóm developers đã từng đến.

Trang web chính của Sun là 

java.sun.com.
 Trang cộng tác được điều hành bởi Sun được gọi là
java.net.
 Một trang vận động hoặc tin tức do Sun quản lý là 
java.com.
 Đối với các chương trình Java liên quan đến tin tức, đăng nhập vào
www.javaworld.com.
ava luôn miễn phí ngay từ ban đầu, bạn sẽ không cần phải trả bất cứ khoản chi phí nào để có thể tạo ra các ứng dụng Java. Chính điều này cũng giúp Java trở thành một trong những kỹ năng thông dụng trong cộng đồng lập trình viên cũng như các tổ chức lớn.

Phù hợp với lập trình hướng đối tượng và cấu trúc đơn giản hơn C++

Vì Java là một ngôn ngữ phân biệt chữ hoa chữ thường, các định danh sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc sử dụng trường hợp chữ hoa hay chữ thường. Ví dụ: "hello" sẽ khác với ý nghĩa từ "Hello"

Java đã được cải tiến hơn, được thử nghiệm nhiều và mở rộng bởi một loạt các nhà phát triển phần mềm và kiến trúc sư. Ngôn ngữ lập trình này được thiết kế để đảm bảo phát triển các ứng dụng hiệu năng cao cho nhiều nền tảng điện toán. Nâng cao Java có thể tăng năng suất, truyền thông và hợp tác ngoài việc giảm các ứng dụng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Bạn thích Java ở điểm nào? Comment cùng nhau trao đổi nha! Chúc mọi người Chủ Nhật vui vẻ!

Từ khóa: 

java

,

code

,

ngôn ngữ lập trình

,

lập trình