Bạn bè thân thiết cưới tặng gì?

  1. Ẩm thực

Mình nhớ hồi còn nhỏ rất hay được chia kẹo cưới. Vì ở nhà mình nhà nào có cưới là sẽ mang kẹo chia khắp làng giống như kiểu thông báo là gia đình có đám cưới vậy và ai nhận được sẽ chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc. Vậy nên ngay từ khi đứa bạn thân đầu tiên của mình cưới mình đã nghĩ đến việc sẽ làm kẹo cưới tặng nó :))).

Có rất nhiều loại kẹo nhưng mình thấy cái kẹo hạnh phúc này đặc biệt phù hợp để tặng vì cái tên rất ý nghĩa cộng thêm cách làm cũng khá là dễ (các bạn có thể tham khảo cách làm trên mạng và biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của bản thân). Đến giờ thì mình cũng làm được mấy lượt kẹo cưới rồi nhưng mãi mà chưa đến lượt mình 😅😅😅. Thi thoảng mình cũng hay làm kẹo rồi tặng bạn bè. Hy vọng tất cả những người anh chị em bạn bè đã từng được nhận kẹo hạnh phúc của mình sẽ luôn luôn hạnh phúc.

Ps: Đây là lượt kẹo mình mới làm tối hôm qua cho chị họ mình. Bả nghe xong mà sướng chạy đem khoe khắp nhà vì bà nghĩ mình bận suốt ngày nên không dám nhờ làm kẹo cưới :)).

Từ khóa: 

ẩm thực

Tính tặng 1 cái đồng hồ cát vs màu cát là màu mệnh của đứa bạn hoặc màu xanh da trời

Trả lời

Tính tặng 1 cái đồng hồ cát vs màu cát là màu mệnh của đứa bạn hoặc màu xanh da trời

Mình hay tặng đồ bếp (kiểu nckd, nồi cơm,.. xem món nào tụi nó cho có) để các bạn xây dựng tổ ấm cả nghĩa đen lẫn bóng =))

Bài này hay quá sao giờ mới biết nhỉ? đây có phải là loại kẹo hạnh phúc mà mọi người hay nhắc đến không vậy @Nguyen Daisy

Tặng cho chỉ vàng như đã hứa, góp cùng hội ae tặng cái ghế tình yêu cho phố =)))))))

Tặng cho cái nịt buộc tiền