Bạn thường làm gì với quần áo cũ?

  1. Thời trang

Có những bộ đồ mình không mặc đến, hoặc đã chật, để lâu trong tủ rồi lúc dọn tủ mình cũng không biết phải làm thế nào, lại chỉ tìm một cái túi khác để đựng, nhưng dần rồi lại nhiều hơn.

Từ khóa: 

thời trang

Thường là cho từ thiện hay hỏi cho người quen nếu họ muốn lấy.
Còn có thể lên mạng xem một số tip cải biên quần áo.
Mình ra mồ hôi cực nhiều nên mình cũng giữ lại một số áo thun may lại thành cái bao gối, mình bao ngoài gối để thay như thay quần áo mỗi ngày.
Trả lời
Thường là cho từ thiện hay hỏi cho người quen nếu họ muốn lấy.
Còn có thể lên mạng xem một số tip cải biên quần áo.
Mình ra mồ hôi cực nhiều nên mình cũng giữ lại một số áo thun may lại thành cái bao gối, mình bao ngoài gối để thay như thay quần áo mỗi ngày.

Chúng ta có thể tái sử dụng quần áo cũ hoặc làm những việc có ý nghĩa khác trừ việc vứt bỏ chúng đi.

Tái chế quần áo cũ

Tái chế dệt không được biết đến rộng rãi hoặc phổ biến rộng rãi như tái chế thông thường, nhưng nó có tồn tại.

Helpsy, một tập đoàn B được chứng nhận, hiện là nhà thu mua quần áo và dệt may lớn nhất ở Đông Bắc Hoa Kỳ. Họ đã thu về hơn 25 triệu pound quần áo chỉ trong năm ngoái! Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Helpsy và nền tảng của họ, hãy nghe cuộc trò chuyện của chúng tôi với Giám đốc điều hành và cung là Người sáng lập, Alex Husted! Và nếu bạn làm việc cho một công ty quần áo, hãy liên hệ với Helpsy để thiết lập Chương trình bán lẻ tùy chỉnh nhằm giữ cho quần áo của bạn không bị lãng phí

Nếu bạn sẵn sàng chi một số tiền vì lợi ích của Trái đất, hãy cân nhắc mua Hộp đựng vải và quần áo không có chất thải từ Terracycle. Thêm bất kỳ loại vải hoặc đồ dệt nào vào hộp của bạn sẽ được tái sử dụng, hoặc tái chế.

Trao đổi quần áo

Để có một cách thú vị và xã hội để loại bỏ quần áo cũ của bạn, hãy cân nhắc tổ chức một buổi trao đổi quần áo. Gọi cho bạn bè và gia đình của bạn để thu thập quần áo và phụ kiện không mong muốn của họ ở tình trạng tốt, sạch sẽ và hít thở cuộc sống mới vào tủ quần áo của bạn với đồ cũ mới của bạn tìm thấy.

Có rất nhiều nơi tồn tại những hướng dẫn tuyệt vời về cách tổ chức trao đổi quần áo của riêng bạn. Đối với một giao dịch hoán đổi xa rời xã hội, hãy giữ nó ở bên ngoài với nhiều không gian và không khí thoáng và kéo dài thời gian mua sắm hoặc tổ chức một trao đổi ảo và sắp xếp giao hàng không cần tiếp xúc.

Sửa chữa và tái sử dụng

Đối với những bộ quần áo bị hư hỏng hoặc không vừa vặn, điều đầu tiên bạn nên xem xét trước khi vứt bỏ là sửa chữa chúng, nếu bạn có một vài chiếc bị hư hỏng một chút hoặc không vừa vặn, hãy xem chúng có thể sửa chữa như thế nào. Bạn có thể dễ dàng sửa chữa một số vấn đề của chính bạn (với sự trợ giúp của hướng dẫn YouTube).

Những người khác có thể yêu cầu sự trợ giúp của một thợ may hoặc thợ may địa phương. Nếu trước đây con đường cắt may không phải là lựa chọn của bạn, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thực hiện bước đầu tiên đó. Nó có thể chuyển lên đầu các tùy chọn của bạn khi bạn thấy đơn giản như thế nào và thường giá cả phải chăng.

đem cho chổ nhận quần áo từ thiện ấy rồi người ta phân phát cho người nghèo người lao động vv...

Mình thường soạn ra và cất tạm vào tủ, tần suất khoảng 1 năm 1 lần. Sau đó đem cho những ng khó khăn, còn nếu rách hay ko mặc đc nữa thì sẽ làm giẻ lau sàn