Bạn thường lựa chọn mua sắm trên sàn thương mại điện tử nào?

  1. Tip & Trick

  2. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2022/12/29/thuong-mai-dien-tuvietnam-2020-1672303254.jpgTết nhất đến nơi rồi, mình tính đặt hàng online vì ở ngoài không bán khay bánh kẹo mình ưng mà không biết nên chọn sàn thương mại điện tử nào cả. Mọi người từng dùng qua các sàn thương mại điện tử nào? Shopee, Lazada, Sendo hay Tiki uy tín hơn và sẽ có nhiều ưu đãi hơn nhỉ? Mình mới dùng nên cũng hơi cân nhắc, sợ hình trên mạng một kiểu, hàng nhận về lại một kiểu thì chỉ sợ phí tiền vô ích.
Từ khóa: 

tip & trick

,

tâm sự cuộc sống

Lazada, hàng rẻ, giá tốt
Trả lời
Lazada, hàng rẻ, giá tốt
Tôi thường mua mấy cái đồ công nghệ nên lựa chọn Lazada uy tín hơn Shopee. Trong máy giờ chỉ còn duy nhất Lazada.

Mình xài cả shopee và lazada. Thấy shopee giao diện dễ dùng hơn á, cách áp mã, thanh toán và xem bình luận cũng dễ hơn lazada. 

Không hiểu vì lí do gì, mình vào lazada định mua quần áo thì 10/10 toàn thấy 1 bình luận duy nhất là: Shop ship tấm vải như cái giẻ rách ==' Sợ luôn

Mình hay dùng Tiki, dù giá cả tuy hơi cao so với 2 sàn kia nhưng chất lượng luôn ổn định. Trước mình từng nghiên cứu case study này nên biết Tiki cũng đang rất cố gắng giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

À thực ra mình thấy Tiki khá ít ưu đãi, nhưng bù lại dịch vụ okela, giao hàng nhanh và chất lượng. Và đặc biệt shipper của Tiki thì mình thấy ai cũng tử tế tốt bụng hihi. Đến giờ vẫn mãi một tình iu với sàn này nha.

https://cdn.noron.vn/2022/12/29/tiki0-1672308456.jpg